Top 5 ngân hàng có dịch vụ giữ hộ vàng tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 13230 0 Báo lỗi

Giữ hộ vàng là hình thức người dân gửi vàng cho các ngân hàng để giữ hộ và trả một khoản phí cho việc giữ hộ này. Các ngân hàng “giữ hộ vàng” phải có giấy phép ... xem thêm...

  1. Vàng là tài sản quý giá và quan trọng, được nhiều người mua về để cất trữ tiền cũng như tránh lạm phát giá cả. Tuy nhiên, nếu mua vàng mà cất trữ trong nhà sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như mất cắp, hỏa hoạn,… Vì thế, dịch vụ giữ hộ vàng của Vietinbank sẽ giúp bạn an tâm gửi vàng ở ngân hàng mà không sợ xảy ra những rủi ro không đáng có nào.


    Khách hàng muốn ngân hàng Vietinbank giữ hộ vàng có thể tham gia một trong hai dịch vụ là Gửi giữ tài sản hoặc Cho thuê ngăn tủ sắt. 2 dịch vụ này đều có lợi ích, điều kiện sử dụng và hồ sơ thủ tục như nhau, chỉ khác nhau ở mức phí khi sử dụng.


    Giữ hộ vàng Vietinbank theo hình thức Gửi giữ tài sản:


    • Gửi giữ tài sản là hình thức khách hàng gửi tài sản vào kho của ngân hàng Vietinbank. Khi nào cần dùng đến tài sản đó, bạn có thể đến Vietinbank để lấy ra bất kì lúc nào.
    • Bạn có thể sử dụng dịch vụ Gửi giữ tài sản ở bất kì tỉnh thành nào có chi nhánh Vietinbank đang hoạt động.
    • Khách hàng sử dụng dịch vụ giữ hộ vàng Vietinbank theo hình thức Gửi giữ tài sản sẽ phải trả mức phí là 10.000VNĐ/ chỉ/ tháng, tối đa là 50.000VNĐ/ chỉ/ tháng. Tức là bạn chỉ có thể gửi 5 chỉ vàng.
    • Với dịch vụ Gửi giữ tài sản, bạn sẽ phải chịu mức phí của từng tài sản gửi theo hình thức này. Nghĩa là bạn gửi vàng thì chịu mức phí gửi vàng và gửi giấy tờ thì chịu theo mức gửi giấy tờ. Và bạn không thể gửi được số lượng vàng lớn khi sử dụng dịch vụ này.
    • Ưu điểm là dịch vụ này có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước nên khách hàng có thể dễ dàng ra bất cứ chi nhánh Vietinbank nào để sử dụng dịch vụ.


    Giữ hộ vàng Vietinbank theo hình thức Cho thuê ngăn tủ sắt:


    • Cho thuê ngăn tủ sắt là hình thức gửi tài sản vào ngăn tủ sắt (giống như 1 cái két) được Vietinbank cho khách hàng thuê. Khách hàng có thể đến thăm tủ két sắt đó bất kì lúc nào.
    • Dịch vụ Cho thuê tủ sắt mới chỉ xuất hiện ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Còn các tỉnh lẻ khác chưa xuất hiện dịch vụ này. Dù ở các thành phố lớn, nhưng số lượng tủ sắt cũng có hạn, do đó, nếu hết tủ sắt thì khách hàng phải buộc phải chuyển sang hình thức Gửi giữ tài sản.
    • Với dịch vụ Cho thuê tủ sắt, mức phí còn phụ thuộc và kích thước tủ và thỏa thuận giữa ngân hàng và khách hàng. Tuy nhiên, mức phí không vượt quá 90.000VNĐ/ két.
    • Dịch vụ Cho thuê ngăn tủ sắt sẽ không chỉ giữ hộ vàng mà còn các giấy tờ và tài sản quan trọng khác cho bạn mà bạn chỉ phải thuê một ngăn tủ sắt duy nhất mà thôi. Vì thế, dịch vụ này thích hợp với những ai có nhu cầu cất trữ nhiều tài sản quan trọng và nhất là vàng với số lượng lớn. Hơn nữa, mỗi khách hàng có một ngăn tủ sắt riêng cũng tạo cảm giác riêng tư và tin cậy hơn cho khách hàng.


    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giữ hộ vàng Vietinbank:


    • Được giữ bí mật các thông tin về khách hàng và tài sản gửi theo quy định của Pháp luật.
    • Đảm bảo an toàn cho các tài sản gửi, tránh được nhiều rủi ro của việc cất giữ tài sản tại nhà.
    • Thăm tài sản gửi trong thời gian giao dịch của Vietinbank.
    • Gửi thêm hoặc lấy bớt 1 phần tài sản đã gửi.
    • Được ủy quyền cho người khác giao dịch với Vietinbank khi có văn bản ủy quyền theo quy định của Vietinbank và pháp luật.
    • Được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn khi có nhu cầu.


    Điều kiện sử dụng dịch vụ:


    • Khách hàng phải cam kết với Vietinbank và chịu trách nhiệm trước pháp luật về tài sản gửi.
    • Thuộc quyền sử dụng, quyền sở hữu hợp pháp của mình, không có tranh chấp.
    • Không thuộc danh mục tài sản bị pháp luật cấm sử dụng hoặc lưu hành hoặc tàng trữ.
    • Không gây cháy nổ, hoặc tự hủy hoặc gây mù.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

    Tổng đài CSKH: 1900 558 868/ 024 3941 8868

    Fax: 024 3942 1032

    Facebook: https://www.facebook.com/VietinBank/

    Website: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/index.html

    Gọi điện
    Vietinbank
    Vietinbank
    Được giữ bí mật các thông tin về khách hàng và tài sản gửi theo quy định của Pháp luật
    Được giữ bí mật các thông tin về khách hàng và tài sản gửi theo quy định của Pháp luật

  2. Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm một nơi ký gửi, bảo quản và cất giữ các tài sản có giá trị của khách hàng mà dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV được ra đời và phát triển đáp ứng yêu cầu đó. Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng do các gói dịch vụ mà BIDV cung cấp khá đa dạng, có nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn lại đáp ứng được tiêu chí an toàn, bảo mật cao.


    Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá: BIDV cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản quý, giấy tờ có giá nhằm đáp ứng nhu cầu ký gửi và bảo quản hộ cho các tài sản cũng như các giấy tờ có giá trị đối với khách hàng.


    Lợi ích mà dịch vụ mang lại:


    • Bên cạnh vàng, các tài sản bảo quản như bạc, bạch kim, đá quý, các vật gia bảo, giấy tờ có giá, tài liệu quan trọng... được ngân hàng cất giữ bảo mật, an toàn tuyệt đối tại kho tiền đạt tiêu chuẩn của ngân hàng nhà nước.
    • Tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm thiết bị cất giữ vàng.
    • Được BIDV cam kết giữ bí mật các thông tin về khách hàng, các thông tin liên quan đến khối lượng vàng, giá trị của vàng hay thời gian gửi vàng.
    • Khách hàng được kiểm tra tài sản bảo quản miễn phí đối với kỳ hạn gửi từ 3 tháng trở xuống tối đa 01 lần và tối đa 03 lần đối với kỳ hạn gửi trên 3 tháng.
    • Được ủy quyền cho người khác giao dịch với BIDV khi có văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật.
    • Được chấm dứt hợp đồng bảo quản tài sản trước thời hạn.


    Giữ hộ vàng BIDV thông qua dịch vụ cho thuê két: Dịch vụ cho thuê két là việc BIDV cho khách hàng thuê két tại trụ sở của ngân hàng để cất giữ, bảo quản tài sản, giấy tờ. Với điều kiện bảo quản và an toàn cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi để BIDV giữ hộ vàng.


    Ưu điểm và các tiện ích của dịch vụ:


    • Hiện đại: Trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài với hình thức đẹp mắt, tính năng hiện đại. Hệ thống két ứng dụng công nghệ đóng/mở tự động bằng mã hóa mật khẩu hoặc dấu vân tay.
    • An toàn: Vàng và các tài sản khác của khách hàng được cất giữ tại két và bảo quản tại kho được xây dựng với kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền. Két chỉ được mở khi hệ thống kiểm tra đúng mật khẩu hoặc dấu vân tay và chìa khóa của khách hàng.
    • Tiện lợi: Trong thời gian hiệu lực của hợp đồng và trong giờ làm việc của BIDV, khách hàng được vào kho sử dụng két miễn phí.
    • Riêng tư: Vàng sẽ được kiểm tra qua hệ thống soi an ninh (tương tự kiểm tra thủ tục hải quan tại sân bay) mà không cần mở bao bì đựng tài sản nhằm đảm bảo độ an toàn cho tài sản bảo quản của khách hàng và loại trừ những tài sản pháp luật cấm.
    • Thẩm mỹ: Cơ sở hạ tầng rộng rãi, tiêu chuẩn hạng A, không gian nội thất được thiết kế sang trọng, thoải mái.


    Tùy thuộc vào từng kỳ hạn và loại hình dịch vụ mà mức phí giữ hộ vàng BIDV cũng không giống nhau. Các bạn có thể đến trực tiếp tại phòng giao dịch của BIDV để lắng nghe tư vấn cụ thể và tìm hiểu mức phí cho từng thời kỳ là bao nhiêu nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Tổng đài CSKH: 19009247 / (+84-24) 22200588

    Fax: (+84-24) 22200399

    Email: bidv247@bidv.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

    Website: https://www.bidv.com.vn/

    Gọi điện
    BIDV
    BIDV
    Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng
    Dịch vụ giữ hộ vàng của BIDV đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu tham gia sử dụng
  3. Vàng, thứ kim loại quý hiếm với giá trị luôn bền vững với thời gian luôn là cách đầu tư an toàn của mỗi người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Tuy nhiên, với sự hấp dẫn của chúng, cất giữ vàng trong nhà luôn tạo cho người nắm giữ nơm nớp lo sợ về rủi ro trộm cắp có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Thấu hiểu điều đó, dịch vụ giữ hộ vàng MBBank được xây dựng để giải quyết nỗi lo trên của khách hàng với độ an toàn cao nhất.


    Như tên gọi của nó, dịch vụ giữ hộ vàng của MBBank đóng vai trò như “thần giữ vàng” của bạn. Bạn chỉ cần gửi vàng của mình đến các phòng giao dịch của MBBank, những vấn đề còn lại, như bảo mật và phòng tránh mất mát đã được đội ngũ an ninh của ngân hàng đảm nhiệm với tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng cao nhất.


    Đặc điểm của dịch vụ giữ hộ vàng của MBBank:


    • Số vàng nhận giữ: tối thiểu 5 chỉ hoặc bội số của 5 chỉ.
    • Loại vàng nhận giữ: Vàng miếng Rồng vàng SJC 99,99.
    • MBBank chỉ nhận giữ hộ vàng theo hình thức nguyên niêm phong.
    • Gửi và nhận vàng cùng chi nhánh giao dịch của MBBank.
    • Được phép ủy quyền cho người khác thực hiện các giao dịch liên quan đến việc giữ vàng hộ (không bao gồm ký kết Hợp đồng gửi vàng).
    • Trong trường hợp khách hàng làm mất Hợp đồng/ Biên bản giao nhận vàng thì có thể thực hiện báo mất các giấy tờ này với MBBank và làm thủ tục nhận lại vàng luôn.
    • Chỉ triển khai trong 7 chi nhánh của MBBank, bao gồm: Sở Giao dịch Hà Nội, CN Ba Đình, CN Hải Phòng, CN Sài Gòn, CN Hồ Chí Minh, CN Bình Dương và CN Đồng Nai.


    Lợi ích của giữ hộ vàng MBBank: Vì đây là một dịch vụ yêu cầu độ an toàn rất cao nên nhiều người còn ngại ngần khi giao vàng của mình cho người khác nắm giữ. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi:


    • Độ an toàn vô cùng cao khi gửi tại MBBank với hệ thống kho két chuẩn của Ngân hàng Nhà Nước cùng đội ngũ bảo vệ tận tâm, có trách nhiệm.
    • Thời gian giữ hộ linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng, tối thiểu 1 tháng.
    • Kể từ tháng 5/2017, MBBank đã thay đổi cách thức gửi hộ vàng, ở đó khách hàng có thể nhờ người thân thực hiện các dịch vụ về gửi hộ vàng như thanh toán phí gửi, kiểm tra tài khoản vàng,… trừ những giao dịch liên quan đến Hợp đồng, vì vậy bạn vẫn có thể bảo mật được khoản vàng của mình.
    • Thời gian hoàn thiện thủ tục cấp lại giấy tờ cũng được rút ngắn tối đa, thay vì 15 ngày như trước, bạn có thể được cấp lại và nhận lại vàng ngay lập tức.


    Phí giữ hộ vàng MBBank:


    • Phí giữ hộ vàng: 1.000 VND/chỉ/ tháng, tối thiểu 30.000 VND.
    • Xác nhận tham gia dịch vụ giữ hộ vàng: Giấy xác nhận do MBBank lập: 100.000 VND/bản.
    • Giấy do khách hàng lập và MBBank xác nhận: 150.000 VND/bản.
    • Báo mất và cấp lại bản sao Hợp đồng bảo quản vàng hoặc biên bản giao nhận vàng: 100.000 VND/bản.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

    Tổng đài CSKH: 1900 5454 26

    Email: mb247@mbbank.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/VietnamMBBank

    Website: https://www.mbbank.com.vn/

    Gọi điện
    MBBank
    MBBank
    MBBank với hệ thống kho két chuẩn của Ngân hàng Nhà Nước cùng đội ngũ bảo vệ tận tâm, có trách nhiệm
    MBBank với hệ thống kho két chuẩn của Ngân hàng Nhà Nước cùng đội ngũ bảo vệ tận tâm, có trách nhiệm
  4. Vàng là tài sản tích trữ quý giá, cần được cất giữ, bảo quản một cách an toàn tuyệt đối. Vì vậy, TPBank đã cung cấp dịch vụ giữ hộ vàng giúp khách hàng an tâm trong cuộc sống. TPBank hiện là 1 trong số ít các ngân hàng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung cấp các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn, bao gồm cả dịch vụ giữ hộ vàng. Các điểm giao dịch của TPBank đều đảm bảo an toàn, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết để cung cấp các dịch vụ nói trên cho khách hàng. TPBank cũng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh vàng miếng. Khách hàng đến các điểm giao dịch của TPBank có thể mua bán vàng vật chất và gửi ngân hàng giữ hộ vàng.


    Loại vàng giao dịch của TPBank: Loại vàng giao dịch bao gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.


    Đặc điểm dịch vụ:


    Dịch vụ giữ hộ vàng TPBank có một số đặc điểm đáng chú ý như sau:


    • Giữ hộ loại vàng miếng SJC Rồng Vàng 9,99 tối thiểu 1 chỉ vàng.
    • Khách hàng có thể tích lũy vàng với hình thức gửi góp, gửi, rút vàng bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
    • Thời gian giữ hộ: đa dạng và linh hoạt bao gồm: không thời hạn, từ 1 tháng đến 12 tháng tùy theo lựa chọn của khách hàng.
    • Khi đến hạn, khách hàng không đến lãnh, TPBank tiếp tục giữ hộ vàng cho khách hàng với thời hạn giữ hộ vàng khách hàng đã đăng ký.


    Tiện ích dịch vụ:


    Dịch vụ giữ hộ vàng cho phép khách hàng gửi giữ hộ vàng tại TPBank với nhiều tiện ích:


    • Gửi một nơi, rút được tại bất cứ điểm giao dịch nào của TPBank trên toàn quốc.
    • Giao dịch nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    • Cất giữ vàng tuyệt đối an toàn, bảo mật.
    • Rút vàng khi có nhu cầu sử dụng.
    • Không giới hạn số lượng vàng gửi.
    • Loại vàng giữ hộ đa dạng.
    • Giúp khách hàng an tâm cất giữ vàng tại két của TPBank một cách an toàn, tiện lợi.
    • Bảo mật an toàn, tuyệt đối.
    • Khách hàng có thể gửi, rút vàng tại bất kì điểm giao dịch nào của TPBank.
    • Khách hàng có thể rút toàn bộ hoặc rút từng phần số vàng giữ hộ đã gửi, không hạn chế số lần rút.


    Sau khi mua vàng, khách hàng không phải bận tâm về vấn đề vận chuyển hay làm thế nào để cất giữ an toàn, mà có thể nhờ ngân hàng giữ hộ. Với dịch vụ giữ hộ vàng TPBank an toàn, tiện lợi, TPBank mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi quyết định gửi gắm tài sản của khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Tổng đài CSKH: 1900 58 58 85 & (024) 37 683683

    Email: dichvu_khachhang@tpb.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/TPBank

    Website: https://tpb.vn/

    TPBank
    TPBank
    TPBank hiện là 1 trong số ít các ngân hàng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung cấp các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn, bao gồm cả dịch vụ giữ hộ vàng
    TPBank hiện là 1 trong số ít các ngân hàng đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung cấp các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn, bao gồm cả dịch vụ giữ hộ vàng
  5. Vốn là ngân hàng có thế mạnh ở mảng kinh doanh ngoại hối từ trước đến nay, Eximbank là một trong số những ngân hàng thương mại đầu tiên được cấp phép triển khai dịch vụ giữ hộ vàng cho khách hàng.


    Dịch vụ giữ hộ vàng Eximbank áp dụng đối với:


    • Đối tượng: khách hàng cá nhân.
    • Loại vàng nhận giữ hộ: vàng miếng SJC rồng vàng 99,99 với số lượng tối thiểu là 01 chỉ vàng.
    • Eximbank miễn phí giữ hộ. Khách hàng không được hưởng lãi trong thời gian giữ hộ.
    • Khách hàng có thể rút toàn bộ hoặc rút từng phần số vàng giữ hộ đã gửi, không hạn chế số lần rút. Như vậy, kể từ thời điểm tháng 10/2010, sau các chính sách của Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại lần lượt hạ lãi suất huy động vàng, rút bớt kỳ hạn và tiến tới chấm dứt huy động. Việc gửi vàng có kỳ hạn và được hưởng lãi suất của người dân bắt đầu chuyển dần sang dịch vụ ký gửi.

    Lợi ích dịch vụ:


    • Khách hàng có thể tích lũy vàng với hình thức gửi góp, gửi, rút vàng bất cứ khi nào có nhu cầu.
    • Thời gian giữ hộ: đa dạng và linh hoạt bao gồm không thời hạn, từ 1 tháng đến 12 tháng, tùy theo lựa chọn của khách hàng.
    • Khi đến hạn, khách hàng không đến lãnh, Eximbank tiếp tục giữ hộ vàng cho khách hàng với thời hạn giữ hộ khách hàng đã đăng ký.

    Vàng là tài sản tích trữ quý giá, cần được cất giữ bảo quản một cách an toàn tuyệt đối. Bởi vậy dịch vụ giữ hộ vàng tại các ngân hàng đang xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ giữ hộ vàng an toàn, tiện lợi, Eximbank chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi quyết định gửi gắm tài sản của mình.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Tầng 8 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

    Tổng đài CSKH: 1800 1199

    Email: phongmarketing@eximbank.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Eximbankvietnam/

    Website: https://www.eximbank.com.vn/

    Gọi điện
    Eximbank
    Eximbank
    Eximbank chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi quyết định gửi gắm tài sản của mình
    Eximbank chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi quyết định gửi gắm tài sản của mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy