Top 9 Cửa hàng có dịch vụ mở khóa iCloud tốt nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 23986 0 Báo lỗi

Đối với những người sử dụng hệ điều hành OS, có thể nói iCloud là thứ quan trọng nhất và ảnh hướng đến gần như toàn bộ quá trình sử dụng thiết bị. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Exshop

    Gọi điện

    Exshop là một cửa hàng có hệ thống mở khoá iPhone tự động, mở khoá iCloud bằng phần mềm đầu tiên tại Việt Nam và là hệ thống check IMEI Lock hay quốc tế, Lock nhà mạng.


    Dịch vụ mở khoá iCloud tại Exshop đều được thực hiện trực tiếp từ Apple. Tại đây, hoàn toàn không nói đến các vấn đề như hack, bypass, scam,... mà các kĩ thuật viên sẽ thực hiện đầy đủ thủ tục hợp lệ từ Apple để Apple hỗ trợ mở khoá. Hay nói cách khách, bản chất của dịch vụ mở khoá iCloud là tổng hợp thông tin và gửi yêu cầu đến Apple để Apple phê duyệt và mở khoá trong vòng 1 - 10 ngày.


    Dịch vụ mở khoá iCloud của Exshop luôn làm hài lòng khách hàng bởi luôn hướng khách hàng đến những lợi ích tốt nhất, xứng đáng nhất; thay khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ sửa chữa đến công ti Apple chính hãng mà không động chạm vào phần cứng của máy. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo lắng về việc không có thiết bị để sử dụng trong quá trình sửa chữa vì quá trình mở khoá iCloud của cửa hàng diễn ra rất nhanh chóng, không giữ máy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16A đường số 8, Trường Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
    • 95 Thành Mỹ, phường 8, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 609 909

    Email: exunlocksp@gmail.com

    Website: https://exshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/exshop.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Exshop
    Exshop
    Exshop
    Exshop

  2. Thành lập vào năm 2006 đến nay, Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị công nghệ tại Việt Nam. Trung tâm chuyên sửa các dòng điện thoại như iPhone, Xiaomi, Oppo, Samsung, Huawei, Vsmart, HTC..; sửa máy tính bảng, laptop thuộc các hãng khác nhau và sửa cả Apple Watch, AirPods. Nếu chẳng may, bạn quên mất mật khẩu iCloud và cần mở khóa gấp thì hãy đến với địa chỉ này để đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra và xử lí.


    Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h sẽ hỗ trợ bạn mở khóa iCloud với phần mềm chuyên dụng. Quy trình mở khóa công khai, không ảnh hưởng đến các phần cứng của máy, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và thời gian mở khóa nhanh chóng. Đội ngũ kĩ thuật viên tại đây đều có kinh nghiệm trên 17 năm sửa chữa các dòng sản phẩm của Apple, làm việc nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Bạn sẽ được báo giá và tư vấn miễn phí cũng như được hoàn tiền nếu như không hài lòng về dịch vụ.


    Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h cam kết giá sửa sẽ không đổi, sẽ luôn minh bạch và chính xác, không phụ thu thêm bất kì chi phí nào. Khi mang máy đến đây, thiết bị của bạn sẽ được báo giá chính xác nhất sau khi kiểm tra kĩ lưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 260 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCM
      • 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, quận 7, TP. HCM
      • 7B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. HCM
      • Địa chỉ khác: https://chamsocdidong.com/

      Điện thoại: 1900 0213 & 0788 242 424
      Email: cskh@chamsocdidong.com
      Website: https://chamsocdidong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocdidongcom/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h
        Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h
        Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h
        Bệnh viện Điện thoại Laptop 24h
      • Top 3

        Chương Apple

        Gọi điện

        Chương Apple tự hào là một trong những trung tâm, hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, ép kính lầy liền hàng đầu tại TP. HCM. Các dịch vụ tại trung tâm luôn được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình. Bên cạnh đó, các yếu tố khác như chi phí, chế độ bảo hành, phong cách làm việc của nhân viên cũng luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm và thoải mái. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mở khóa iCloud thì hãy tham khảo cửa hàng này nhé!


        Chương Apple chuyên nhận mở khóa iCloud cho tất cả các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad và Apple Watch. Điều kiện để mở là máy chính chủ người dùng quên mật khẩu (không liên quan trộm cắp hoặc dính đến pháp luật). Các kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ áp dụng phương pháp mở bằng phần mềm không bung máy nên vẫn đảm bảo máy hoạt động tốt nhất, giữ nguyên tình trạng ban đầu. Khách hàng có thể trực tiếp xme quá trình mở khóa và nhận máy trong ngày, không cần phải chờ đợi hoặc giữ máy sang ngày khác.


        Chương Apple cam kết sẽ luôn sửa đúng lỗi của máy với đúng giá thị trường và đúng hẹn với khách hàng. Kĩ thuật viên tại đây đều là những người chuyên nghiệp, am hiểu về máy móc và điện tử, có kinh nghiệm sửa chữa thiết bị lâu năm. Thời gian sửa chữa tại cửa hàng cũng vô cùng nhanh chóng với linh kiện chính hãng đến 100%. Đối với các bạn học sinh, sinh viên, cửa hàng cũng sẽ ưu tiên giảm giá.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 155A Tô Ngọc Vân, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0707 070 738
        Email: congchuong29@gmail.com
        Website: https://chuongapple.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/suaiphonegiarehochiminh
        Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00 (thứ 2) & 09:00 - 20:00 (thứ 3 - chủ nhật)

        Gọi điện
        Chương Apple
        Chương Apple
        Chương Apple
        Chương Apple
      • Top 4

        888mobile.vn

        Gọi điện

        Để lựa chọn cho mình một địa chỉ sửa chữa điện thoại cũng không phải điều dễ dàng bởi các cửa hàng đều không đạt đủ chất lượng máy móc hiện đại hay kĩ thuật viên không đủ chuyên nghiệp để xử lý các smartphone đời cao. Vì vậy, để giúp bạn giải quyết các vấn đề về điện thoại, đặc biệt là dịch vụ mở khóa iCloud, 888mobile.vn chính là một gợi ý hoàn hảo.


        Với nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, 888mobile.vn tự tin xử lý được tất cả các lỗi xuất hiện trên các dòng điện thoại và mở khóa iCloud trên hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ. Cửa hàng áp dụng phương pháp mở khóa chuyên nghiệp bằng phần mềm liên kết với Apple, cam kết mở khóa nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến phần cứng.


        888mobile.vn sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, kĩ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đảm bảo về chất lượng điện thoại, sau quá trình mở khóa bạn có thể tự mình kiểm tra, đảm bảo không xuất hiện thêm lỗi phụ, không còn cảm giác lỗi, gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng sau này. Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất và có gói bảo hành với dịch vụ sửa chữa và nhiều phần quà kèm theo dành tặng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 216 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
        • 1D Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0888 900 999

        Email: vmh_888@yahoo.com.vn
        Website: https://888mobile.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/888mobile.com.vn
        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

        Gọi điện
        888mobile.vn
        888mobile.vn
        888mobile.vn
        888mobile.vn
      • Top 5

        Bảo Hành One

        Gọi điện

        Đối với các tín đồ "nhà Táo", iCloud hay Apple ID chính là một phần vô cùng quan trọng bởi vì nó là đám mây lưu trữ dữ liệu, hình ảnh giữa các thiết bị IOS. Nếu như lỡ không may quên mật khẩu thì bạn có thể cứu cánh bằng cách tìm đến những trung tâm có dịch vụ mở khóa iCloud để giải cứu chiếc điện thoại của mình. Một trong những trung tâm có dịch vụ này được nhiều người biết đến và lựa chọn, đó chính là Bảo Hành One.


        Hệ thống Bảo Hành One chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, iPad, máy tính bảng, laptop, PC, Macbook, iMac, AirPods, loa bluetooth... uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và có chi phí hợp lí. Trong số đó, dịch vụ mở khóa iCloud được đánh giá cao vì được chính tay đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn và sửa chữa với thời gian nhanh chóng trong ngày, không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Với kĩ thuật mở khóa đúng chuẩn sẽ không làm ảnh hưởng đến phần cứng của điện thoại, laptop hay máy tính bảng của bạn.


        Bảo Hành One cam kết thực hiện các dịch vụ với thời gian nhanh nhất có thể và đúng hẹn với khách hàng. Khi mang thiết bị đến cửa hàng, kĩ thuật viên sẽ tận tình kiểm tra máy của bạn nhằm xác được tình trạng máy một cách chính xác và đưa ra những gói dịch vụ phù hợp nhất. Đối với những thiết bị gặp tình trạng hư hỏng nặng, kĩ thuật viên của cửa hàng có thể đến tận địa chỉ của bạn để kiểm tra và kí nhận đem máy về cửa hàng để thực hiện sửa chữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 1E đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. HCM
        • 195 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
        • 721 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 0914 640 369 & 028 3957 2222 & 1800 1236
        Email: quoc@laptopone.com.vn
        Website: https://baohanhone.com/
        Fanpage: www.facebook.com/baohanhone.com18001236
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bảo Hành One
        Bảo Hành One
        Bảo Hành One
        Bảo Hành One
      • Top 6

        Huy Phong Mobile

        Gọi điện

        Bạn đang lo lắng vì quên mật khẩu iCloud và không cách nào sử dụng được các thiết bị của Apple? Khi tìm đến Huy Phong Mobile, bạn sẽ chẳng còn nỗi lo ấy nữa, bởi vì nơi đây chuyên nhận mở khoá iCloud bằng phần mềm mà không cần tháo bung máy và sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể. Các dòng điện thoại, iPad khác nhau thuộc Apple đều có thể mở khóa một cách dễ dàng.

          Khi chọn dịch vụ mở khóa iCloud của Huy Phong Mobile, phần lớn các khách hàng đều cảm thấy hài lòng bởi mức giá rẻ, nhanh chóng và rất hiệu quả. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu liên quan đến quá trình mở khóa iCloud cho bạn.

          Đặc biệt, nơi đây cam kết sẽ không tráo đổi linh kiện trong quá trình mở khóa và khách hàng có thể kí tên lên linh kiện của mình. Thời gian tiến hành mở khóa iCloud nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi lâu. Đảm bảo thành công 100% và sử dụng mã code chính hãng của Apple. Chắc chắn rằng, một khi đã tìm đến đây thì bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong Mobile mang lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 409 Nguyễn Trãi, phường 7 , quận 5, TP. HCM
          • 400 Minh Phụng, phường 9, quận 11, TP. HCM
          • 897 Trần Hưng Đạo phường 1, quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6659 & 0888 222 163 & 0772 222 163
          Email: onl.huyphong@gmail.com
          Website: https://iservice.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HuyPhongMobile

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Huy Phong Mobile
            Huy Phong Mobile
            Huy Phong Mobile
            Huy Phong Mobile
          • Top 7

            Huy Dũng Mobile

            Gọi điện

            Khi nhắc đến các dịch vụ mở khóa iCloud tốt nhất tại TP. HCM thì Huy Dũng Mobile cũng là một cái tên rất đáng để cân nhắc lựa chọn. Là một trong những cửa hàng nổi tiếng, nơi đây được nhiều người tìm đến để giải quyết các vấn đề trong việc mở khóa tài khoản iCloud cho các sản phẩm iPhone, iPad có trên thị trường. Với thế mạnh ấy, trung tâm có khả năng giải mã thắng lợi cho hầu hết các thiết bị điện tử của thương hiệu Apple nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


            Huy Dũng Mobile cam kết không mở thiết bị sai cách, tháo tung máy, chỉ mở đúng bộ phận cần thao tác, chỉnh sửa. Bên cạnh đó, dịch vụ mở khoá iCloid và các dịch vụ sửa chữa khác cũng không tốn nhiều thời gian của bạn nếu bạn lựa chọn gửi gắm thiết bị của mình tại đây, cửa hàng sẽ không giữ máy, tránh gây bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày của bạn.


            Huy Dũng Mobile sẽ luôn kiểm tra kĩ lưỡng thiết bị của bạn, sau đó mới tiến hành báo dịch vụ phù hợp và giá cả của dịch vụ đó. Mức chi phí cần phải chi trả để sửa chữa các thiết bị điện tử luôn là một vấn đề đáng lo ngại, tuy nhiên bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó khi sử dụng dịch vụ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 4/5 Miếu Bình Đông, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP. HCM
            • 237/68 Đỗ Thị Lời, phường 11, quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0985 151 718 & 0968 364 242

            Website: https://huydungmobile.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/huydungmobile/

            Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30 (thứ 2 - thứ 7)

            Gọi điện
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
            Huy Dũng Mobile
          • Là một trong những trung tâm đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ mở khóa iCloud, vì thế cũng không quá khó hiểu khi Thành Trung Mobile được góp mặt vào danh sách các dịch vụ mở khóa iCloud tốt nhất tại TP. HCM hiện nay. Mỗi năm, cửa hàng này đã phục vụ được hàng ngàn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.


            Thành Trung Mobile hỗ trợ bạn mở khóa tài khoản iCloud dù do bất kì lí do nào. Phương pháp mở khóa bằng cách mua code (mã) này sẽ giúp bạn giải phóng vĩnh viễn thiết bị Apple của mình khỏi iCloud, có thể nhập iCloud mới mà không lo bị Apple khóa lại hay bất kì rủi ro nào về sau. Đặc biệt đây là phương pháp an toàn tuyệt đối, máy sẽ bền, đẹp, an toàn do không bị ảnh hưởng từ việc xử lí phần cứng như phương pháp khác. Quan trọng hơn hết là mở iCloud lấy ngay trong ngày thay vì bạn phải đợi 3 - 7 ngày như trước đây.


            Thành Trung Mobile thực hiện dịch vụ mở khoá iCloud mà không cần mở máy, giữ máy của khách vì mọi thứ sẽ được hoàn thành trong ngày một cách nhanh chóng. Sau khi iCloud được mở khoá, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc iCloud sẽ bị khoá trở lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 24 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP. HCM
            • 1401 đường 3/2, phường 16, quận 11, TP. HCM
            • 53 đường 3/2 , phường 11, quận 10, TP. HCM
            • 122 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 650 650 & 0961 613 131
            Email: hi@thanhtrungmobile.vn
            Website: https://thanhtrungmobile.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm
            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

            Gọi điện
            Thành Trung Mobile
            Thành Trung Mobile
            Thành Trung Mobile
            Thành Trung Mobile
          • Top 9

            Minh Store

            Gọi điện

            Một địa chỉ uy tín tiếp theo tại TP. HCM sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng khi iCloud bị khóa là Minh Store. Đây là một trong những cửa hàng chuyên buôn bán và sửa chữa điện thoại được đông đảo khách hàng tin tưởng vì luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


            Minh Store là trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín trong không vực, chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone, iPad, đặc biệt là mở khóa iCloud. Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, cẩn thận cùng với những trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ xử lí nhanh chóng và triệt để tình trạng iCloud. Cửa hàng sử dụng phương pháp mở iCloud mới nhất bằng cách dùng code, không can thiệp phần cứng. Bạn hoàn toàn không phải lo ảnh hưởng tới các chức năng máy.


            Minh Store cam kết chi phí xoá iCloud tại đây là mức giá thấp nhất thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được kí tên lên main, linh kiện của máy, nhằm đảm bảo máy không bị tháo và tráo đổi linh kiện trong quá trình cửa hàng giữ máy. Thủ tục mở khoá bằng code cũng rất nhanh chóng, chất lượng và đảm bảo an toàn cho máy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 371B Nguyễn Thái Bình, phường 12, Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 0902 546 148
            Fanpage: https://www.facebook.com/iphoneminhstore/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (thứ 2 - thứ 7) & 09:00 - 16:00 (chủ nhật)

            Gọi điện
            Minh Store
            Minh Store
            Minh Store
            Minh Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy