Dịch vụ tình nhân

Hiện nay theo điều tra cho thấy các bạn nam chưa có bạn gái và các bạn gái chưa có bạn trai chiếm số lượng khá lớn. Nguyên nhân chủ yếu do các bạn không có nhiều thời gian đầu tư thời gian, hay hội họp để các hạ gục một cô nàng hay anh chàng trong mơ. Tuy nhiên, hầu hết các bạn vẫn là những nam thanh, nữ tú đang độ tuổi khát khao yêu thương, thậm chí có nhiều bạn thuộc diện "lắm mối tối nằm không".


Bên cạnh đó, nhiều bạn mặc dù có người yêu nhưng lại hơi "trục trặc" hoặc muốn thêm "một chút gia vị" trong những ngày quan trọng như 14/2, 8/3, 10/10; những ngày cuối tuần và đặc biệt là những kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết, nghỉ hè... Nhiều bạn tâm sự rằng đôi khi chỉ muốn một bờ vai để tâm sự, một người lắng nghe để trò chuyện hay chỉ đơn giản là "diễn viên đóng thế" để ra oai với người ấy... mà cũng chưa biết làm thế nào..

Dịch vụ tình nhân được hiểu đơn giản là ''cho thuê người yêu''. Bạn sẽ có ngay một cô bạn gái xinh đẹp, dịu dàng hay một chàng trai hào hoa, lịch thiệp mà không phải tốn thời gian theo đuổi. Họ sẽ cùng bạn đi ăn tối, cùng trò chuyện và thậm chí là ra mắt bạn bè, gia đình... Tuy nhiên, chỉ là người yêu trên danh nghĩa, bạn sẽ phải tôn trọng những điều khoản nhất định trong dịch vụ này.

''Cho thuê tình nhân''- an ủi những tâm hồn FA
''Cho thuê tình nhân''- an ủi những tâm hồn FA
Dịch vụ tình nhân
Dịch vụ tình nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy