Top 7 dịch vụ ''quái đản'' nhất thế giới

Trần Thị Thu Hà 616 1 Báo lỗi

Có những dịch vụ tưởng chừng như viển vông nhưng hóa ra lại tồn tại trên thế giới này, thậm chí chi phí của chúng lại không hề rẻ chút nào. Những dịch vụ "có 1 ... xem thêm...

  1. Tại Nhật Bản đã xuất hiện những dịch vụ rất độc đáo phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như dịch vụ thuê người xin lỗi hay thuê “trai đẹp” lau nước mắt.


    Dịch vụ lạ đời này xuất hiện và phổ biến tại Nhật Bản. Người sử dụng dịch vụ sẽ chỉ định người đi xin lỗi và nhận sai phạm thay mình, thậm chí là năn nỉ và khóc lóc thay, miễn sao khiến cho người được xin lỗi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên với hình thức lạ đời của nó, dịch vụ này cũng mang một cái giá khá ''chát''.

    Khoảng 5 triệu đồng cho một lần gặp mặt, 2 triệu cho một email hoặc cuộc gọi xin lỗi, liệu bạn có muốn sử dụng dịch vụ này?
    Khoảng 5 triệu đồng cho một lần gặp mặt, 2 triệu cho một email hoặc cuộc gọi xin lỗi, liệu bạn có muốn sử dụng dịch vụ này?
    Dịch vụ cho thuê người xin lỗi
    Dịch vụ cho thuê người xin lỗi

  2. Hiện nay theo điều tra cho thấy các bạn nam chưa có bạn gái và các bạn gái chưa có bạn trai chiếm số lượng khá lớn. Nguyên nhân chủ yếu do các bạn không có nhiều thời gian đầu tư thời gian, hay hội họp để các hạ gục một cô nàng hay anh chàng trong mơ. Tuy nhiên, hầu hết các bạn vẫn là những nam thanh, nữ tú đang độ tuổi khát khao yêu thương, thậm chí có nhiều bạn thuộc diện "lắm mối tối nằm không".


    Bên cạnh đó, nhiều bạn mặc dù có người yêu nhưng lại hơi "trục trặc" hoặc muốn thêm "một chút gia vị" trong những ngày quan trọng như 14/2, 8/3, 10/10; những ngày cuối tuần và đặc biệt là những kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết, nghỉ hè... Nhiều bạn tâm sự rằng đôi khi chỉ muốn một bờ vai để tâm sự, một người lắng nghe để trò chuyện hay chỉ đơn giản là "diễn viên đóng thế" để ra oai với người ấy... mà cũng chưa biết làm thế nào..

    Dịch vụ tình nhân được hiểu đơn giản là ''cho thuê người yêu''. Bạn sẽ có ngay một cô bạn gái xinh đẹp, dịu dàng hay một chàng trai hào hoa, lịch thiệp mà không phải tốn thời gian theo đuổi. Họ sẽ cùng bạn đi ăn tối, cùng trò chuyện và thậm chí là ra mắt bạn bè, gia đình... Tuy nhiên, chỉ là người yêu trên danh nghĩa, bạn sẽ phải tôn trọng những điều khoản nhất định trong dịch vụ này.

    ''Cho thuê tình nhân''- an ủi những tâm hồn FA
    ''Cho thuê tình nhân''- an ủi những tâm hồn FA
    Dịch vụ tình nhân
    Dịch vụ tình nhân
  3. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng công sở, muốn có một không khí làm việc sinh động nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí. Thay vì phải đầu tư một tủ cá tốn nhiều chi phí trang trí và chăm sóc, bạn chỉ cần một cú điện thoại đặt hàng và sẽ có ngay một bể cá xinh xắn hợp mắt với giá tiền đi thuê!


    Một khách sạn mang tên Chaleroi Airport tại Bỉ đã nghĩ ra chiêu thức hút khách vô cùng kỳ lạ: cho thuê cá vàng. Được biết dịch vụ này đã có tại khách sạn từ lâu rồi nhưng chỉ gần đây, nó mới thật sự khiến mọi người chú ý sau khi một tấm ảnh được đăng lên Twitter.

    Michelle Cook, người chia sẻ bức ảnh gây “bão” mạng viết: “Bạn tôi đang ở khách sạn này, và ở đây người ta có cả dịch vụ cho thuê cá vàng trong trường hợp cô ấy cảm thấy cô đơn”. Để thuê được người bạn nhỏ này, bạn sẽ phải trả khoản chi phí 3.50 euro cho một đêm.

    Dịch vụ cho thuê cá vàng hiện vẫn được một bộ phận dân văn phòng tại một số nước Châu Âu ưa chuộng.
    Dịch vụ cho thuê cá vàng hiện vẫn được một bộ phận dân văn phòng tại một số nước Châu Âu ưa chuộng.
    Dịch vụ cho thuê cá vàng
    Dịch vụ cho thuê cá vàng
  4. Bạn có thể đập phá toàn bộ đồ đạc trong nhà khi tức giận mà cũng không cảm thấy ''đứt ruột'', bạn càng không phải dọn dẹp sau cơn ''tanh bành''. Yên tâm là bạn có thể làm như thế khi đã sử dụng dịch vụ "xả giận". Tuy nhiên, nơi mà bạn đập phá là một căn phòng được trang trí giống như một căn nhà hay một văn phòng làm việc thật với những đồ vật không còn giá trị sử dụng. Độ sinh động của từng căn phòng sẽ được đánh giá qua túi tiền của bạn.


    Tại Hà Nội, cũng có dịch vụ này với tên gọi "Căn phòng thịnh nộ" được thiết kế khép kín với tường bao 4 phía. Bên trong sẽ sắp xếp các đồ cũ, hỏng như tivi, đầu đĩa, nồi cơm điện, bát, chén, cốc, chai lọ thủy tinh... để những người sử dụng dịch vụ có thể đập phá thoải mái, “trút cơn giận” lên các đồ vật trong phòng.


    Người chơi trước khi tham gia đều được trang bị quần áo bảo hộ, găng tay, mũ bảo hiểm để tránh gây ra thương tích cho mình. Để có thể đập phá đồ đạc, người chơi được cung cấp những vật dụng như gậy bóng chày, gậy đánh golf, xà beng.

    Dịch vụ ''xả giận'' sẽ có xu hướng phổ biến hơn trong tương lai khi mà áp lực công việc càng ngày càng có nhiều!
    Dịch vụ ''xả giận'' sẽ có xu hướng phổ biến hơn trong tương lai khi mà áp lực công việc càng ngày càng có nhiều!
    Dịch vụ xả stress bằng cách đập phá
    Dịch vụ xả stress bằng cách đập phá
  5. Bạn trải qua những mối tình và cảm thấy bị tổn thương bởi người yêu cũ? Họ lừa dối, phản bội hay thậm chí là đã từng vứt bỏ bạn? Nếu cứ mãi chìm đắm mãi trong những vết thương lòng đó bạn sẽ không thể dũng cảm bắt đầu những mối quan hệ khác được.


    Có một cách rất đặc biệt mà một công ty Mỹ đã tạo ra nhằm an ủi ''những tâm hồn bị vỡ vụn'' bởi người yêu cũ. Đó là đặt tên người yêu cũ cho những chú gián - con vật mà từng là nỗi sợ hãi và ghét bỏ của không ít người. Chỉ cần quyên góp 10$, bạn sẽ có ngày một chú gián được đặt tên theo yêu cầu và dĩ nhiên bạn không phải sở hữu chúng! Và giờ người yêu cũ của bạn chỉ như là một chú gián và bạn chẳng còn lý do gì để dằn vặt bản thân nữa.

    Bạn cũng muốn một chú gián mang tên người yêu cũ chứ?
    Bạn cũng muốn một chú gián mang tên người yêu cũ chứ?
    Dịch vụ đặt tên người yêu cũ cho những chú gián
    Dịch vụ đặt tên người yêu cũ cho những chú gián
  6. Nghe có vẻ khó tin nhưng tại một trung tâm trị liệu tâm lí ở Anh, những chú cún sẽ đảm nhiệm vai trò bác sĩ thay vì con người như thường lệ. Dịch vụ "bác sĩ chó" này có tên Dogtor's Surgery, thuộc công ty bảo hiểm More Than. Khách hàng đến với trung tâm trị liệu này sẽ được trò chuyện với những "bác sĩ tâm lí" mà theo hầu hết mọi người nhận xét là thoải mái và thú vị hơn nhiều.


    Lí giải điều này, nhà tâm lý học Corinne Sweet cho biết: "Thú cưng không phán xét, không hỏi han chúng ta. Thay vào đó chúng ta lắng nghe với bộ dạng thoải mái, giúp con người tự do xả những tâm sự của họ".

    Bác sĩ tâm lí chó
    Bác sĩ tâm lí chó
    Bác sĩ tâm lí chó
    Bác sĩ tâm lí chó
  7. Vào tháng 11 năm ngoái, tại triển lãm thiết bị tang lễ ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, tập đoàn Sino-Life đã cho ra mắt dịch vụ dành cho người chết khiến tất cả mọi người kinh ngạc. Theo như quảng cáo, dịch này này sẽ "giúp người chết ra đi dễ chịu, thanh thản sau khi đã trải qua một cuộc đời vất vả".


    Với tuyên ngôn "Dịch vụ spa chuyên nghiệp cho thi thể", các nhân viên của công ty sẽ tái hiện trình tự của một liệu trình spa và chăm sóc cơ thể cho người đã khuất. Dịch vụ bao gồm các thủ tục như rửa chân tay, massage, trang điểm, đặt điện thoại di động hàng hiệu vào quan tài sang trọng.

    Spa cho người chết ở Trung Quốc
    Spa cho người chết ở Trung Quốc
    Spa cho người chết ở Trung Quốc
    Spa cho người chết ở Trung Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy