Top 10 Sản phẩm và dịch vụ đắt giá nhất thế giới

Diệu Ái 542 1 Báo lỗi

Giới nhà giàu hay siêu giàu đa số đều có một hoặc một vài sở thích vô cùng lập dị, đều có khả năng khiến những người bình thường phải bất ngờ vô cùng bởi khả ... xem thêm...

  1. Ba điểm đỗ xe, mỗi điểm 1 triệu đô la, được tung ra thị trường tại 15 Renwick Street, dự án gồm 31 căn hộ mọc lên ở Quảng trường Hudson. Bỏ 1 triệu đô la vào một căn hộ là một điều khó tin, chứ chưa nói đến chỗ đậu xe là điều mà hầu hết mọi người có thể tưởng tượng đến, nhưng đối với những người giàu có đổ tiền mặt vào các căn hộ ở Manhattan điều này thật không đáng nhắc đến bởi dân cư ở đây đều có khả năng sở hữu ô tô riêng.


    Căn hộ cao cấp 11 tầng 31 đơn vị có tên 15 Renwick, mọc lên ở Quảng trường Hudson, sẽ chỉ bao gồm ba điểm đậu xe trong nhà để xe rộng 93 mét vuông. Nó sẽ có một cổng được điều khiển từ xa và lối vào trực tiếp sảnh đợi, mang đến điều mà nhiều tầng lớp thượng lưu của thành phố thèm muốn: sự riêng tư. Với số lượng nhà để xe dần biến mất ở Manhattan để nhường chỗ cho những phát triển sang trọng mới và trong khi số lượng chỗ đậu xe mà một nhà phát triển được phép đưa vào vẫn còn hạn chế thường là 20% số lượng đơn vị ở thì một điểm đậu xe tư nhân đang trở thành biểu tượng trạng thái tối thượng.


    Bất chấp điều đó, các nhà phát triển đang làm tất cả những gì có thể để mang đến những phát triển mới với những lựa chọn đỗ xe siêu riêng tư, sang trọng cho những người sở hữu ô tô, để ý rằng chỉ có 22% hộ gia đình dưới 96th Street sở hữu ô tô. Các tùy chọn bao gồm từ bãi đậu xe rô-bốt đến một nhà để xe trang nghiêm có lối vào porte-cochere với trần nhà lát gạch Guastavino màu trắng và sàn lát gạch đất nung (443 Greenwich) đến một sân vận động riêng có người phục vụ đậu xe (551 West 21 Street). Một số nơi ở Manhattan này thậm chí còn cung cấp các điểm với giá thấp tới 500.000 đô la.

    Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
    Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
    Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
    Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan

  2. Janjaap Ruijssenaars là một kiến trúc sư người Hà Lan, đã tạo ra một chiếc giường nổi từ tính cho phép bạn ngủ trên chiếc giường lơ lửng giữa không trung. Janjaap đã thử thách bản thân để thoát khỏi sức mạnh của trọng lực, bắt đầu với nam châm tủ lạnh và các mô hình tự chế với nam châm gốm để thử nghiệm ý tưởng đầu tiên, để cuối cùng tạo ra chiếc giường nổi trên thế giới.


    Giường nổi từ tính được làm bằng vật liệu từ tính vĩnh cửu, giường bay lên nhờ sức mạnh của các nam châm đối lập. Không cần điện để giữ cho nó nổi. Nam châm đặt trên giường sẽ đẩy nam châm bên dưới sàn nhà cách ra xa nhau, khiến giường lơ lửng giống như đang bay lên. Janjaap cũng đang trưng bày một phiên bản nhỏ hơn tại Hội chợ Triệu phú ở Kortrijk với giá £ 118.000 phải chăng hơn; bằng 1/5 kích thước của mô hình thông thường. Janjaap thấy rằng lực hấp dẫn là yếu tố cơ bản hợp nhất mọi quyết định về kiến trúc và thiết kế trên Trái đất.


    Chiếc giường được thiết kế giống với Monolith trong bộ phim '2001 A Space Odyssey' của Kubrick. Bảy năm đã trôi qua trong quá trình phát triển của hệ thống hỗ trợ từ trường vĩnh viễn, không suy giảm cho chiếc giường trị giá 1,2 triệu bảng Anh này. Bản thân khung là một tấm ván nghiêng đơn giản, sơn màu đen, có thể lơ lửng. Nếu bạn định dành một phần ba cuộc đời để nằm trên một thứ gì đó, thì bạn cũng có thể biến nó thành một thứ gì đó đẹp đẽ. Vì chiếc giường nổi từ tính này có thể chứa hơn 68kg, trọng lượng sẽ không gây ra vấn đề gì đối với hầu hết mọi người.

    Giường nổi từ tính
    Giường nổi từ tính
    Giường nổi từ tính
  3. Những cây đàn Crystal Grand Pianos xuyên thấu của Công ty Crystal Music (CMC) có trụ sở tại Hà Lan là những nhạc cụ đẳng cấp thế giới được thiết kế để tạo thêm cảm giác trong suốt cho bất kỳ ngôi nhà sang trọng nào. Công ty là nhà sản xuất đại dương cầm trong suốt hoàn toàn thủ công duy nhất trên thế giới kể từ năm 1996. Được tạo ra bởi nhà thiết kế Peter A. Tole, các mẫu piano nhìn xuyên thấu gợi cảm có kích thước tiêu chuẩn là Boris (1,70m) và Cécile (1,90m). Những thiết bị âm nhạc này có thể trở thành tâm điểm của bất kỳ ngôi nhà đương đại nào.


    Đàn piano cao cấp có các thành phần giống như cấu trúc acrylic của Đức / Ý bao gồm dầm, bàn phím và thân đàn. Do đó, Crystal Grand Piano tạo ra âm thanh hài hòa và lôi cuốn. Mặt khác, Crystal Grand Pianos thế hệ tiếp theo được làm từ chất liệu acrylic rất đặc biệt từ Acrylic Couture. Nó bao gồm nhiều màu sắc và các biến thể độc quyền trên cơ thể. Điều này có nghĩa là khung, thùng đàn, vành và nắp chính của nó đều có thể được sơn màu tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ nội thất nào. Bên cạnh việc nghe và thưởng thức những giai điệu hài hòa, những người sành âm nhạc còn có cơ hội được chiêm ngưỡng soundboard và khung của các nhạc cụ.


    Mặc dù các cây đàn Crystal Grand Pianos tự hào có thiết kế hoàn toàn trong suốt, nhưng những nhạc cụ này sẽ không bị mờ đi trong nền. Vì các bộ phận bên trong của cây đàn piano có thể được tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với nội thất của bất kỳ không gian sống sang trọng nào. Các chủ sở hữu có thể chọn từ bất kỳ thiết kế tuyệt vời nào để phù hợp với nội thất gia đình của họ. Đối với những người có gu thẩm mỹ cực cao và đẳng cấp, những cây đàn piano có thể được tô điểm thêm bằng các bộ phận mạ vàng 14/18 carat, kim cương, pha lê Swarovski hoặc các loại đá quý cao cấp khác. Thiết kế của những cây đàn piano pha lê hoàn toàn phù hợp cho những khách sạn, dinh thự lộng lẫy, hoặc cho những người muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong của những cây đàn Grand Pianos.

    Đàn Crystal Grand Piano
    Đàn Crystal Grand Piano
    Đàn Crystal Grand Piano
  4. Bugatti Veyron chắc chắn là một trong những chiếc xe hiện đại hiếm nhất trên thế giới với chỉ 468 chiếc từng được sản xuất. Một số trong số chúng thậm chí còn trở nên hiếm hơn những chiếc còn lại khi chủ sở hữu quyết định cho những chiếc xe trị giá hàng triệu đô la của họ một số chế độ đãi ngộ đặc biệt. Một trong những chủ sở hữu bao gồm rapper người Mỹ Flo Rida và một số tỷ phú Trung Đông. Một chiếc Bugatti Veyron màu đen tương tự cũng từng đậu bên ngoài khách sạn Dorchester của London sau khi được đưa lên máy bay, đã gây ra khá nhiều xôn xao với những người cố gắng nhìn thoáng qua nó.


    Chiếc Veyron Grand Sport của Bugatti là chiếc mui trần cực hiếm, chỉ có 150 chiếc từng được sản xuất, ban đầu bắt đầu với màu sơn trắng nhưng đã được gửi đến Dubai để Công ty 'Foilacar' bọc nó lại bằng vàng và sơn đen. Với biển số '1', chiếc Veyron đăng ký của Ả Rập Xê Út đã trở thành điểm thu hút ngôi sao bên ngoài khi tham gia sự kiện The Dorchester, với những người hâm mộ cố gắng chiêm ngưỡng chiếc siêu xe bắt mắt có giá hàng triệu đô la. Đây là một trong những chiếc xe mới nhất gia nhập đoàn xe sang bay từ Ả Rập Xê-út đến London trong khuôn khổ sự kiện ở Anh. Những chiếc xe màu vàng có thể không phù hợp với sở thích của mọi người, nhưng công việc sơn lung linh trên chiếc Veyron này chắc chắn là một điều đáng kinh ngạc. Bugatti Veyron mạ vàng là mẫu ô tô đắt nhất thế giới với giá 10 triệu đô la.

    Bugatti Veyron mạ vàng
    Bugatti Veyron mạ vàng
    Bugatti Veyron mạ vàng
  5. Panthère lần đầu tiên có thể được nhìn thấy trong một chiếc đồng hồ đeo tay Cartier từ năm 1914, khi hoa văn đặc trưng của nó xuất hiện bằng kim cương và gỗ mun. Chiếc Cartier Panthere ba chiều đầu tiên được tạo ra vào năm 1948 cho Nữ công tước xứ Windsor, sử dụng một viên ngọc lục bảo 116,74 carat từ bộ sưu tập của riêng Công tước. Con mèo, bằng vàng và mã não, đang đậu ngay trên phiến đá khổng lồ. Năm 1949, cặp đôi đã đặt một chiếc trâm Cartier khác, lần này là kết hợp một con báo kim cương với một viên sapphire. Nữ công tước được cho là có sở thích màu xanh lam.


    Cartier đã tạo ra chiếc vòng tay này ở Paris vào năm 1952. Phần thân được chạm khắc tinh xảo được đính những viên kim cương và mã não cắt một lần và rực rỡ. Mỗi mắt được đặt cẩn thận bằng một viên ngọc lục bảo hình marquise. Nó dài 195 mm và mặc như thể nó dài 165 mm. Đặc điểm đáng chú ý nhất của chiếc vòng tay này - bên cạnh những đường nét gợi cảm và đôi mắt màu ngọc lục bảo của một con báo thanh lịch - là sự khớp nối sâu rộng của chiếc vòng. Con báo được nối dọc theo toàn bộ chiều dài của nó để cho phép chiếc vòng đeo quanh cổ tay của người đeo chứ không còn cứng nhắc như một chiếc vòng.

    Vòng đeo tay Diamond Panther
    Vòng đeo tay Diamond Panther
    Vòng đeo tay Diamond Panther
  6. Nhà môi giới bảo hiểm Insure.com đã bán tên và trang web của mình với giá khổng lồ 16 triệu đô la. Tên và URL của công ty bảo hiểm, được bán với giá gấp 10 lần so với giá được mua vào năm 2001. Ban đầu được thành lập vào năm 1984 với tên gọi Quotesmith Corporation, Insure.com được niêm yết trên Nasdaq cung cấp thông tin người tiêu dùng và cũng điều hành dịch vụ môi giới bảo hiểm đồng hành. Tên miền đã được mua bởi QuinStreet, người mà bạn có thể nhớ lại, đã trả 18 triệu đô la cho Internet.com và các tài sản liên quan.


    Công ty cho biết họ sẽ đổi tên công ty thành Life Quotes. Nó sẽ sử dụng thương hiệu Báo giá Nhân thọ và Hướng dẫn Bảo hiểm Người tiêu dùng, giữ lại tất cả các tài sản còn lại trong bảng cân đối kế toán, các hợp đồng môi giới quốc gia, hoạt động trung tâm cuộc gọi, danh sách khách hàng và khách hàng tiềm năng và gần như tất cả các mối quan hệ đối tác giao thông và liên kết trong nước hiện tại. Thỏa thuận này bán Insure.com với mức giá lớn nhất từng được trả cho một tên miền, đánh bại trang web sex.com, vốn được báo cáo là 12 triệu đô la trong một vụ mua bán riêng vào tháng 1 năm 2005.

    Tên miền 'Insure.com
    Tên miền 'Insure.com
    Tên miền 'Insure.com
  7. Bất cứ khi nào một chiếc Ferrari 250 GTO được đưa ra đấu giá, đó là một sự kiện đặc biệt lớn. Nó không chỉ là một trong những chiếc xe thể thao được khao khát nhất trong lịch sử mà còn là một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới. Chỉ có 36 chiếc được sản xuất, tất cả đều từ năm 1962 đến năm 1964. Và điều đáng kinh ngạc là các nhà sưu tập có thể giải thích tất cả thông tin cần biết về chúng. (Ralph Lauren cũng sở hữu một chiếc, tỷ phú công nghệ Craig McCaw cũng sở hữu.)


    Nhà tiên phong về điện thoại di động Craig McCaw đã mua một chiếc 250 GTO năm 1962 trị giá 35 triệu USD ban đầu thuộc sở hữu của huyền thoại đua xe Stirling Moss.Vào tháng 8 năm 2014, một chiếc Ferrari 250 GTO đời 1962 đã lập kỷ lục trong cuộc đấu giá khi được bán với giá 38,1 triệu USD cho Carlos Monteverde, con trai của tỷ phú người Brazil, nhà từ thiện Lily Safra. Phiên bản cuối cùng của mẫu 250 của Ferrari, 250 GTO được chế tạo để đua nhưng cũng là một chiếc xe đường trường. GTO là viết tắt của từ Gran Turismo Omologato hoặc là Grand Touring Homologated.


    Về cơ bản, cơ thể là một 250 Testa Rossa và có động cơ 3 lít V12 có công suất 300 mã lực. Giá cho một chiếc đẹp như vậy là 18.000 USD (khoảng 150.000 USD ngày nay), và mỗi chủ nhân đều được đích thân Enzo Ferrari phê duyệt. Một chiếc Ferrari 250 GTO năm 1963 đã được bán riêng cho người sáng lập WeatherTech và Giám đốc điều hành David MacNeil với giá báo cáo là 70 triệu USD (tương đương khoảng một triệu chiếc thảm xe hơi).

    Xe 1963 Ferrari GTO
    Xe 1963 Ferrari GTO
    Xe 1963 Ferrari GTO
  8. Garçon à la pipe được vẽ vào năm 1905 khi Picasso 24 tuổi, trong Thời kỳ Hoa hồng của ông , ngay sau khi ông định cư ở khu Montmartre của Paris, Pháp. Bức tranh sơn dầu vẽ trên vải vẽ một cậu bé Paris cầm tẩu thuốc trong tay trái và đeo một vòng hoa hoặc vòng hoa.Việc chuẩn bị ban đầu của công việc này bao gồm việc định vị cậu bé ở tất cả các kiểu tư thế đứng, ngồi hoặc dựa vào tường. Sau nhiều lần định vị lại mô hình, Picasso quyết định cùng cậu bé ngồi xuống. Tiếp theo là cách định vị cánh tay, nơi cũng dành nhiều thời gian cho chiều cao và góc độ.


    Các tác phẩm ban đầu không thể hiện bất kỳ đồ vật nào ngoài một cái ống đang được sử dụng. Mặc dù Picasso bắt đầu vẽ bức tranh Garçon à la pipe này, nhưng ông đã cho nó nghỉ khoảng một tháng. Trong thời gian này, Picasso quyết định kết thúc bằng cách đặt một vòng hoa lên đầu cậu bé. Le Bateau-Lavoir ở Montmartre là nơi Picasso sống khi ông vẽ bức tranh. Một số người dân địa phương kiếm sống bằng ngành giải trí, chẳng hạn như làm chú hề hoặc diễn viên nhào lộn. Picasso đã sử dụng nhiều người địa phương trong các bức ảnh của mình, nhưng ít người biết về cậu bé trong bức ảnh.


    Bức tranh Garçon à la pipe được John Hay Whitney mua lần đầu tiên vào năm 1950 với giá 30.000 đô la Mỹ. Vào ngày 5 tháng 5 năm 2004, bức tranh đã được bán với giá 104,168 triệu đô la tại cuộc đấu giá của Sotheby ở thành phố New York. Sotheby's không nêu tên người mua mặc dù các nguồn tin nói rằng đó là Guido Barilla, chủ sở hữu của Barilla Group. Vào thời điểm đó, nó đã phá kỷ lục về số tiền trả cho một bức tranh được đấu giá. Số tiền 104 triệu đô la Mỹ, bao gồm giá đấu 93 triệu đô la Mỹ cộng với hoa hồng của nhà đấu giá khoảng 11 triệu đô la Mỹ.

    Bức tranh Garçon à la Pipe
    Bức tranh Garçon à la Pipe
    Bức tranh Garçon à la Pipe
  9. Năm 1906, nhà phê bình nghệ thuật người Anh Roger Fry lần đầu tiên sử dụng thuật ngữ "Chủ nghĩa Hậu Ấn tượng", để mô tả một phong trào nghệ thuật xuất hiện từ năm 1886 đến năm 1905. Nó chủ yếu được thực hành bởi người Pháp và chủ yếu là sự bác bỏ những mối bận tâm chi phối của Những người theo trường phái ấn tượng như ánh sáng và màu sắc. Phong trào này được dẫn dắt bởi Paul Cézanne, người nổi tiếng với dòng tranh The Card Players" (Dịch: Những người chơi bài).


    Trong đỉnh cao của sự cuồng nhiệt của trường phái Hậu ấn tượng vào khoảng những năm 1890, nghệ sĩ tài năng này đã cho ra đời bức tranh nổi tiếng Người chơi bài. Đó là một chuỗi bao gồm năm tác phẩm khác nhau về kích thước, số lượng nhân vật được mô tả và môi trường nơi trò chơi diễn ra. Đương nhiên, Cezanne đã tạo ra một số bản phác thảo và bản vẽ chuẩn bị trong khi thực hiện bộ truyện, được coi như một phần giới thiệu cho các tác phẩm nghệ thuật được giới phê bình đánh giá cao nhất sau này của ông.


    Thành phần mang tính biểu tượng tập trung vào những người nông dân vùng Provence tham gia vào một trò chơi bài; họ đều là nam giới và thực sự đắm chìm trong trò chơi với một trong số họ đang ngậm tẩu thuốc trong miệng. Paul Cézanne đã thuê các công nhân nông trại địa phương để tạo dáng cho các bức tranh, và một số người trong số họ đã làm việc trong khu đất của gia đình nghệ sĩ. Phiên bản khác của The Card Players đã được Hoàng gia Qatar mua vào năm 2011 với giá ưu đãi ước tính khoảng 260 triệu đô la. Vào thời điểm đó, nó giữ kỷ lục là mức giá cao nhất từng được trả cho một bức tranh hiện đại và không bị vượt quá cho đến năm 2017.

    Bức tranh
    Bức tranh "The Card Players"
    Bức tranh "The Card Players"
  10. Stuart Hughes có trụ sở tại Liverpool chủ yếu được biết đến với việc biến iPad và iPhone thành những món đồ xa xỉ, bằng cách bọc chúng bằng vàng hoặc loại da tốt nhất, và dát kim cương lên khắp chúng. Tác phẩm nổi tiếng nhất của anh là chiếc iPhone 4 được bao phủ bởi 500 viên kim cương, trong đó có hai viên có thể hoán đổi cho nhau trên nút home. Stuart Hughes cũng là người tạo ra siêu du thuyền History Supreme trị giá 4,8 tỷ USD, được bao phủ bởi bạch kim và vàng từ mũi tàu đến đuôi tàu. Được một doanh nhân Malaysia giấu tên mua lại.


    History Supreme là chiếc du thuyền đắt nhất từng được bán, theo Luxury Launches . Con tàu ấn tượng này đã mất 3 năm để hoàn thành và sử dụng hơn 220.462 pound kim loại quý đáng kinh ngạc. Tất cả mọi thứ từ chân thuyền, boong tàu, khu vực ăn uống, đường ray và mỏ neo đều được trang trí bằng vàng và bạch kim. Mức giá cắt cổ cũng là kết quả của phòng ngủ chính xa hoa, được trang trí bằng bạch kim với đặc điểm bức tường được làm từ đá thiên thạch và xương khủng long T-Rex, chỉ riêng phần xương trị giá khoảng 89.000 đô la.


    Một tác phẩm khác của nhà thiết kế / thợ kim hoàn có sẵn trên siêu du thuyền là chai rượu sang trọng với viên kim cương 18,5 carat, D 'Amalfi Limoncello Supreme, trị giá 35 triệu USD. Có tin đồn rằng Robert Kuok đã mua siêu du thuyền History Supreme, trị giá gấp 10 lần số tiền mà Roman Abramovich (người từng giữ danh hiệu du thuyền đắt nhất thế giới) trả cho siêu du thuyền Eclipse. Kuok là một trong ba người Malaysia duy nhất có giá trị tài sản ròng từ 5 tỷ USD trở lên, theo danh sách tỷ phú của Forbes.

    Du thuyền History Supreme
    Du thuyền History Supreme
    Du thuyền History Supreme



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy