Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan: 1 triệu đô la

Ba điểm đỗ xe, mỗi điểm 1 triệu đô la, được tung ra thị trường tại 15 Renwick Street, dự án gồm 31 căn hộ mọc lên ở Quảng trường Hudson. Bỏ 1 triệu đô la vào một căn hộ là một điều khó tin, chứ chưa nói đến chỗ đậu xe là điều mà hầu hết mọi người có thể tưởng tượng đến, nhưng đối với những người giàu có đổ tiền mặt vào các căn hộ ở Manhattan điều này thật không đáng nhắc đến bởi dân cư ở đây đều có khả năng sở hữu ô tô riêng.


Căn hộ cao cấp 11 tầng 31 đơn vị có tên 15 Renwick, mọc lên ở Quảng trường Hudson, sẽ chỉ bao gồm ba điểm đậu xe trong nhà để xe rộng 93 mét vuông. Nó sẽ có một cổng được điều khiển từ xa và lối vào trực tiếp sảnh đợi, mang đến điều mà nhiều tầng lớp thượng lưu của thành phố thèm muốn: sự riêng tư. Với số lượng nhà để xe dần biến mất ở Manhattan để nhường chỗ cho những phát triển sang trọng mới và trong khi số lượng chỗ đậu xe mà một nhà phát triển được phép đưa vào vẫn còn hạn chế thường là 20% số lượng đơn vị ở thì một điểm đậu xe tư nhân đang trở thành biểu tượng trạng thái tối thượng.


Bất chấp điều đó, các nhà phát triển đang làm tất cả những gì có thể để mang đến những phát triển mới với những lựa chọn đỗ xe siêu riêng tư, sang trọng cho những người sở hữu ô tô, để ý rằng chỉ có 22% hộ gia đình dưới 96th Street sở hữu ô tô. Các tùy chọn bao gồm từ bãi đậu xe rô-bốt đến một nhà để xe trang nghiêm có lối vào porte-cochere với trần nhà lát gạch Guastavino màu trắng và sàn lát gạch đất nung (443 Greenwich) đến một sân vận động riêng có người phục vụ đậu xe (551 West 21 Street). Một số nơi ở Manhattan này thậm chí còn cung cấp các điểm với giá thấp tới 500.000 đô la.

Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan
Chỗ đậu xe ở trung tâm Manhattan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy