Du thuyền History Supreme: 4,8 tỷ đô la

Stuart Hughes có trụ sở tại Liverpool chủ yếu được biết đến với việc biến iPad và iPhone thành những món đồ xa xỉ, bằng cách bọc chúng bằng vàng hoặc loại da tốt nhất, và dát kim cương lên khắp chúng. Tác phẩm nổi tiếng nhất của anh là chiếc iPhone 4 được bao phủ bởi 500 viên kim cương, trong đó có hai viên có thể hoán đổi cho nhau trên nút home. Stuart Hughes cũng là người tạo ra siêu du thuyền History Supreme trị giá 4,8 tỷ USD, được bao phủ bởi bạch kim và vàng từ mũi tàu đến đuôi tàu. Được một doanh nhân Malaysia giấu tên mua lại.


History Supreme là chiếc du thuyền đắt nhất từng được bán, theo Luxury Launches . Con tàu ấn tượng này đã mất 3 năm để hoàn thành và sử dụng hơn 220.462 pound kim loại quý đáng kinh ngạc. Tất cả mọi thứ từ chân thuyền, boong tàu, khu vực ăn uống, đường ray và mỏ neo đều được trang trí bằng vàng và bạch kim. Mức giá cắt cổ cũng là kết quả của phòng ngủ chính xa hoa, được trang trí bằng bạch kim với đặc điểm bức tường được làm từ đá thiên thạch và xương khủng long T-Rex, chỉ riêng phần xương trị giá khoảng 89.000 đô la.


Một tác phẩm khác của nhà thiết kế / thợ kim hoàn có sẵn trên siêu du thuyền là chai rượu sang trọng với viên kim cương 18,5 carat, D 'Amalfi Limoncello Supreme, trị giá 35 triệu USD. Có tin đồn rằng Robert Kuok đã mua siêu du thuyền History Supreme, trị giá gấp 10 lần số tiền mà Roman Abramovich (người từng giữ danh hiệu du thuyền đắt nhất thế giới) trả cho siêu du thuyền Eclipse. Kuok là một trong ba người Malaysia duy nhất có giá trị tài sản ròng từ 5 tỷ USD trở lên, theo danh sách tỷ phú của Forbes.

Du thuyền History Supreme
Du thuyền History Supreme
Du thuyền History Supreme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy