Đàn Crystal Grand Piano: 3,2 triệu đô la

Những cây đàn Crystal Grand Pianos xuyên thấu của Công ty Crystal Music (CMC) có trụ sở tại Hà Lan là những nhạc cụ đẳng cấp thế giới được thiết kế để tạo thêm cảm giác trong suốt cho bất kỳ ngôi nhà sang trọng nào. Công ty là nhà sản xuất đại dương cầm trong suốt hoàn toàn thủ công duy nhất trên thế giới kể từ năm 1996. Được tạo ra bởi nhà thiết kế Peter A. Tole, các mẫu piano nhìn xuyên thấu gợi cảm có kích thước tiêu chuẩn là Boris (1,70m) và Cécile (1,90m). Những thiết bị âm nhạc này có thể trở thành tâm điểm của bất kỳ ngôi nhà đương đại nào.


Đàn piano cao cấp có các thành phần giống như cấu trúc acrylic của Đức / Ý bao gồm dầm, bàn phím và thân đàn. Do đó, Crystal Grand Piano tạo ra âm thanh hài hòa và lôi cuốn. Mặt khác, Crystal Grand Pianos thế hệ tiếp theo được làm từ chất liệu acrylic rất đặc biệt từ Acrylic Couture. Nó bao gồm nhiều màu sắc và các biến thể độc quyền trên cơ thể. Điều này có nghĩa là khung, thùng đàn, vành và nắp chính của nó đều có thể được sơn màu tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ nội thất nào. Bên cạnh việc nghe và thưởng thức những giai điệu hài hòa, những người sành âm nhạc còn có cơ hội được chiêm ngưỡng soundboard và khung của các nhạc cụ.


Mặc dù các cây đàn Crystal Grand Pianos tự hào có thiết kế hoàn toàn trong suốt, nhưng những nhạc cụ này sẽ không bị mờ đi trong nền. Vì các bộ phận bên trong của cây đàn piano có thể được tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với nội thất của bất kỳ không gian sống sang trọng nào. Các chủ sở hữu có thể chọn từ bất kỳ thiết kế tuyệt vời nào để phù hợp với nội thất gia đình của họ. Đối với những người có gu thẩm mỹ cực cao và đẳng cấp, những cây đàn piano có thể được tô điểm thêm bằng các bộ phận mạ vàng 14/18 carat, kim cương, pha lê Swarovski hoặc các loại đá quý cao cấp khác. Thiết kế của những cây đàn piano pha lê hoàn toàn phù hợp cho những khách sạn, dinh thự lộng lẫy, hoặc cho những người muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong của những cây đàn Grand Pianos.

Đàn Crystal Grand Piano
Đàn Crystal Grand Piano
Đàn Crystal Grand Piano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy