Giường nổi từ tính: 1,6 triệu đô la

Janjaap Ruijssenaars là một kiến trúc sư người Hà Lan, đã tạo ra một chiếc giường nổi từ tính cho phép bạn ngủ trên chiếc giường lơ lửng giữa không trung. Janjaap đã thử thách bản thân để thoát khỏi sức mạnh của trọng lực, bắt đầu với nam châm tủ lạnh và các mô hình tự chế với nam châm gốm để thử nghiệm ý tưởng đầu tiên, để cuối cùng tạo ra chiếc giường nổi trên thế giới.


Giường nổi từ tính được làm bằng vật liệu từ tính vĩnh cửu, giường bay lên nhờ sức mạnh của các nam châm đối lập. Không cần điện để giữ cho nó nổi. Nam châm đặt trên giường sẽ đẩy nam châm bên dưới sàn nhà cách ra xa nhau, khiến giường lơ lửng giống như đang bay lên. Janjaap cũng đang trưng bày một phiên bản nhỏ hơn tại Hội chợ Triệu phú ở Kortrijk với giá £ 118.000 phải chăng hơn; bằng 1/5 kích thước của mô hình thông thường. Janjaap thấy rằng lực hấp dẫn là yếu tố cơ bản hợp nhất mọi quyết định về kiến trúc và thiết kế trên Trái đất.


Chiếc giường được thiết kế giống với Monolith trong bộ phim '2001 A Space Odyssey' của Kubrick. Bảy năm đã trôi qua trong quá trình phát triển của hệ thống hỗ trợ từ trường vĩnh viễn, không suy giảm cho chiếc giường trị giá 1,2 triệu bảng Anh này. Bản thân khung là một tấm ván nghiêng đơn giản, sơn màu đen, có thể lơ lửng. Nếu bạn định dành một phần ba cuộc đời để nằm trên một thứ gì đó, thì bạn cũng có thể biến nó thành một thứ gì đó đẹp đẽ. Vì chiếc giường nổi từ tính này có thể chứa hơn 68kg, trọng lượng sẽ không gây ra vấn đề gì đối với hầu hết mọi người.

Giường nổi từ tính
Giường nổi từ tính
Giường nổi từ tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy