Điểm nghỉ ở Cần Thơ

Cần Thơ có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn rất phong phú. Không chỉ có khách sạn bình dân, giá rẻ tập trung ở những địa danh du lịch ở Cần Thơ mà khách sạn sang trọng và cao cấp tập trung ở khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, Cần Thơ còn phát triển dịch vụ homestay phù hợp với mong muốn và nhu cầu của du khách. Nếu muốn du lịch nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn một số khách sạn 4 - 5 sao, khu nghỉ dưỡng. Nếu du lịch phượt, khám phá bạn có thể thuê khách sạn bình dân, nhà nghỉ hoặc homestay.


Toplist xin đưa ra một số gợi ý điểm dừng chân lý tưởng với đa dạng mức giá phù hợp giúp bạn dễ dàng chọn lựa:

  • 54 Homestay - Ngay khu vực chợ đêm Bến Ninh Kiều, gần chợ Cổ Tân An tiện lợi cho du khách tham quan và mua sắm trải nghiệm. Tại đây có bãi xe ô tô 24/24 trước hẻm, có bãi xe máy miễn phí; Có sân thượng tổ chức Party, Chill cùng nhau và ngắm toàn cảnh Thành phố Cần Thơ, thật tuyệt vời phải không ạ? Đa dạng phòng phù hợp điều kiện và số lượng người của du khách với nhiều sự lựa chọn về số giờ và ngày. View xịn xò cùng giá cả vô cùng phải chăng nhất định sẽ mang đến cho du khách một không gian vô cùng ấm cúng, hiện đại, có những giờ phút thư giãn hết sức tuyệt vời
  • Green Village Mekong - Nằm tại địa chỉ Xẻo Tre, Khu Khánh Bình, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Homestay được thiết kế với những mái tre mộc mạc, nằm trong không gian xanh mát vô cùng tuyệt vời khi cùng người thân nghỉ dưỡng tại đây.
  • Vinpearl Hotel Cần Thơ - Nằm cách Bến Ninh Kiều 2,4km tại số 209, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tòa nhà trắng Vinpearl có hồ bơi ngoài trời tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, dễ dàng thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với đồ uống tùy chọn ở quầy bar. Du khách vô cùng an tâm khi nhân viên ở đây rất tận tình, chu đáo, giao tiếp được bằng cả 2 ngôn ngữ.
  • Gạo Homestay Cần Thơ: Gạo homestay là một homestay Cần Thơ khá đặc biệt, nó nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Mang một nét sang trọng, hiện đại trẻ trung với phong cách thiết kế riêng ở mỗi phòng. Tọa lạc tại 133/2C đường Trần Hưng Đạo,phường An Phú,quận Ninh Kiều,TP. Cần Thơ. Rất gần với trung tâm, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến siêu thị, công viên, bến Ninh Kiều….
  • Kim Lân Hotel - Nhà nghỉ nằm tại 138A Nguyễn An Ninh, phường Tân An, Quận NInh Kiều, TP Cần Thơ. Phòng ở đây giá phải chăng cùng những dịch vụ như: Wifi, TV thông minh, nhà hàng, bãi xe miễn phí, máy lạnh,... phòng được bày trí theo phong cách hiện đại với nội thất gỗ tối màu sẽ mang lại cho du khách không gian ấm cúng, gần gũi. Có dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp, honda. Liên hệ 0710 3817 049
  • N&D Homestay Cần Thơ: tọa lạc tại đường số 24, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. N&D homestay đều được thiết kế theo hướng Vintage cổ điển, bức tường độc đáo trong phòng cho bạn tha hồ sống ảo. Được thiết kế theo phong cách tinh tế và hiện đại, mỗi phòng ngủ được decor theo các phong cách khác nhau đem lại sự mới mẻ cho du khách.
  • 08 Homestay Cần Thơ: Là homestay Cần Thơ gần bến Ninh Kiều, tọa lạc tại mặt tiền trung tâm và luôn tấp nập du khách đến lưu trú. Thiết kế của 08 homestay hiện đại và tiện nghi nhất giúp du khách sinh hoạt dễ dàng. Mỗi phòng là mỗi phong cách khác nhau, màu sắc riêng cho mỗi phòng.
      54 Homestay
      54 Homestay
      Gạo Homestay Cần Thơ
      Gạo Homestay Cần Thơ

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy