Điện lạnh Quốc Tùng

Khi nhắc đến Điện lạnh Quốc Tùng thì cũng là nhắc đến một trung tâm điện lạnh có đội ngũ nhân viên sửa điều hòa tại nhà nhanh nhất, đến nơi sửa chữa chỉ trong vòng 20 phút sau khi bạn kết thúc cuộc gọi đến cho công ty. Điện lạnh Quốc Tùng sẽ chăm sóc chiếc điều hòa của bạn một cách chu đáo nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với chiếc điều hòa mà Điện lạnh Quốc Tùng đã sửa chữa và có thể nhớ đến.


Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa của Điện lạnh Quốc Tùng: Nhiệt tình, trung thực, uy tín, chuyên nghiệp. Kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá. Có mặt nhanh chóng chỉ sau 20 phút kể từ lúc khách hàng gọi. Sửa chữa điều hòa vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian. Công ty điện lạnh Quốc Tùng với những thợ sửa chữa điện lạnh lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa sản phẩm điện lạnh sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Chuyên sửa điều hòa với các lỗi hư hỏng sau: Điện vào máy nhưng không thấy chạy. Máy có chạy nhưng không lạnh. Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành. Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt… Điều hòa chạy một lúc thì điện trong nhà nhấp nháy (báo lỗi). Điện lạnh Quốc Tùng nhận phục vụ sửa chữa hư hỏng điện lạnh cho khách hàng trung tâm khu vực Đà Nẵng và các vùng lân cận, nhận sửa cữa bảo trì đảm bảo cam kết sửa máy lạnh gia đình giá rẻ cùng với chất lượng, uy tín cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Nam Trung, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 999 643 & 0905 221 386
    Email: quoctung.dng@gmail.com
    Website: https://dieuhoadanang.com/ |https://quoctung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/codienlanhquoctung
    Điện lạnh Quốc Tùng
    Điện lạnh Quốc Tùng
    Điện lạnh Quốc Tùng
    Điện lạnh Quốc Tùng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy