Sửa điện lạnh Đà Nẵng

Sửa điện lạnh Đà Nẵng được thành lập lâu năm, đã xây dựng thành công thương hiệu Sửa điện lạnh Đà Nẵng thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bán các thiết bị điện tử – điện lạnh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, điện tử – điện lạnh, trung tâm Sửa điện lạnh Đà Nẵng khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, trung thực và cam kết linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài. Không dựa vào tiếp thị quảng cáo mà đơn vị được sự tín nhiệm của khách hàng chính bằng chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm.


Đừng để máy lạnh ngưng hoạt động rồi mới tìm đến trung tâm sửa chữa máy lạnh. Vì khi đó có thể máy lạnh của bạn đã bị hư hỏng nặng và việc khắc phục và sửa chữa là vô cùng khó khăn. Rất có thể sẽ không sửa chữa được nữa mà phải thay thế bằng 1 chiếc máy lạnh mới, rất tốn kém. Điện lạnh Đà Nẵng sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề bạn đang gặp phải. Tiếp nhận tất cả các sự cố hư hỏng của máy lạnh và đảm bảo 100% hoàn thành, không bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Sửa chữa máy lạnh tại nhà, tận nơi nhanh, chính xác, hiệu quả.

Địa bàn hoạt động của Điện lạnh Đà Nẵng là tại toàn bộ quận huyện trên khu vực Đà Nẵng. Tiếp nhận sửa chữa máy lạnh tất cả các thương hiệu: Daikin, Sanyo, LG, Electrolux, Panasonic, Samsung, Reetech, Toshiba, Sharp, Hitachi, Nagakawa, Aikibi, Midia, Mitsubishi, Trane, Yuiku, Gree


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 382 Cù Chính Lan, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 54 Nhơn Hòa 14, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 314 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://suadieuhoadanang.com/

Điện thoại: 0905 252 360
Email: suadienlanhdanang@gmail.com
Website: https://suadieuhoadanang.com/

Điện lạnh Đà Nẵng
Điện lạnh Đà Nẵng
Điện lạnh Đà Nẵng
Điện lạnh Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy