Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp

Cao huyết áp là một trong những căn bệnh phổ biến trong cộng đồng và mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Tuy nhiên, người già thường dễ mắc bệnh cao huyết áp hơn. Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên thì xu hướng kết hợp sử dụng thảo dược, tiêu biểu như cần tây được nhiều người áp dụng. Để tăng cường tác dụng của cần tây cũng như mang lại hiệu quả tốt trong kiểm soát huyết áp, các nhà khoa học Việt Nam đã dùng vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Hoàng bá, tỏi, dâu tằm, nattokinase, magie citrate,… tạo nên viên nén tiện dùng mang tên ĐỊNH ÁP VƯƠNG.


Định Áp Vương được xem là giải pháp hiệu quả giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp, nhờ vào:

  • Thành phần cần tây trong Định Áp Vương có tác dụng hạ áp thông qua tác dụng làm chậm nhịp tim, giãn mạch, hạ huyết áp tâm thu và tâm trương. Đặc biệt, chiết xuất cần tây không ảnh hưởng đến nhịp tim người bình thường.
  • Định Áp Vương tác dụng theo cơ chế 2 chiều: Khi cơ thể nghỉ, huyết áp giảm; khi cơ thể hoạt động, huyết áp tăng nên không gây mệt mỏi, không làm suy yếu cơ thể; tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược do đó KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ và đạt hiệu quả sau 1 - 2 tuần sử dụng.

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người tăng huyết áp; người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì, người ít hoạt động thể lực. Và trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Định Áp Vương giúp hỗ trợ điều trị tăng huyết áp tại nhà thành công.


Để hỗ trợ điều trị các trường hợp tăng huyết áp, nên uống 3viên/lần x 2 lần/ngày. Để duy trì huyết áp ổn định, mỗi người nên uống 1 - 2viên/lần x 2 lần/ngày. Nên uống Định Áp Vương trước bữa ăn 30 phút để có kết quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://dieutritanghuyetap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dinhapvuong/

Tổng đài miễn cước: 18006105 - Hotline: 0902 207 739

Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp
Định Áp Vương - Điều hòa huyết áp
Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của ông Thái Văn Canh, 59 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy