DK Eyebrows & Beauty

top 6
Phương Trinh

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phun môi đẹp và uy tín ở tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua DK Eyebrows & Beauty. Công nghệ phun môi vi chạm ở đây sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm thâm xỉn, không đều màu của môi. Sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, tươi tắn và căng mọng.


Hiện tại DK đang có 2 dịch vụ đó là phun môi phủ sương 3D tế bào gốc và phun môi khử thâm chuyên sâu. Tùy theo tình trạng của từng người mà chuyên gia sẽ tư vấn công nghệ phù hợp.


Những ưu điểm của phun môi tại DK Eyebrows & Beauty:

  • Chỉ tác động lên lớp thượng bì của môi, hạn chế tối đa vấn đề đau rát, sưng nề, ăn uống bình thường, không cần kiêng khem bất cứ món gì, không ảnh hưởng đến công việc.
  • Sử dụng mực Organic nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không chứa kim loại, môi lên màu tự nhiên, không bị xỉn màu, bền màu từ 2 - 3 năm.
  • Bổ sung tinh chất tế bào gốc giúp môi sản sinh collagen tự nhiên, luôn mềm mại, căng mọng ngay cả trong thời tiết mùa đông khô hanh, hoặc tiếp xúc điều hòa nhiều.


Môi vừa được phun xong nhìn rất trẻ trung và ngọt ngào, tự nhiên như thoa son, màu lên tươi và không bị thâm, xỉn. Điểm cộng cho công nghệ phun môi này là ăn uống thoải mái không bao giờ phải lo lắng môi mất màu son, đồng thời cũng giúp khắc phục môi mỏng, môi lệch, môi thâm, viền môi không rõ.


Chỉ sau 4 năm thành lập, DK đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người nổi tiếng chọn mặt gửi vàng như: Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Linh Ku, NSUT Kiều Thanh, ca sĩ Yến Tatoo, ca sĩ Duy Khánh, DJ Tít, diễn viên Đặng Minh Cúc,...

Không chỉ tại Hà Nội, DK còn được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước không quản ngại đường xa như Nghệ An, Thanh Hóa, Yên Bái, Sài Gòn,… và khách nước ngoài tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
61 Nguyễn Công Trứ, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0911 310 000 & 0912 310 000 & 0798 310 000

Email: dkeyebrows@gmail.com

Website: dkbeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/

Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00

DK Eyebrows & Beauty
DK Eyebrows & Beauty
DK Eyebrows & Beauty
DK Eyebrows & Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy