NTA Permanent Make Up

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, NTA Permanent Make Up cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Tại đây áp dụng công nghệ phun thêu theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế như (phòng tiệt khuẩn bằng tia cực tím, sát trùng dùng dụng cụ máy móc, găng tay, bông, gạc bằng lò tiệt khuẩn chuyên dụng) và mọi dịch vụ đều do Master Nguyễn Thuý Anh - Trưởng Ban Giám Khảo tại China International Beauty Competition 2018- Thành viên BGK phun thêu Châu Á đã từng đi chấm thi tại nhiều nước trong khu vực Hongkong, Thượng Hải, Thành Đô, Bangkok, Myanmar, Hàn Quốc... trực tiếp thực hiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, 8 năm học Mỹ Thuật và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và Ý Master Nguyễn Thúy Anh còn liên tục cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay.


Đi đầu trong công nghệ phun môi với kỹ thuật tiêm màu và kỹ thuật rải hạt Nano siêu mịn được cập nhật tại Italy. Sản phẩm môi phun tại NTA permanent Make Up do Chính tay Master Nguyễn Thuý Anh thực hiện có thể nói là 1 siêu phẩm với lớp vẩy siêu mỏng mịn. Chỉ mất 45 phút thực hiện kỹ thuật phun môi và 36h đến 48h môi bạn đã bong hết vẩy và đẹp hoàn hao. Màu môi sau khi bong sẽ mịn đều ,màu đẹp tự nhiên và không cần phải dặm lại. Đặc biệt với kỹ thuật cấy tế bào gốc trong lúc phun sẽ giúp trẻ hoá da môi, làm môi bạn căng mọng và không còn hiện tượng nhăn hay khô nứt vào mùa đông.


Ngoài ra, NTA permanent Make Up còn cực kỳ nổi bật với kỹ thuật xử lý thâm vĩnh viễn cho cả môi nữ và nam với các tình trạng thâm nặng như thâm cơ địa, thâm bệnh lý, thâm do hút thuốc, thâm do đánh son lâu năm bị nhiễm chì và thâm loang do phun môi bị hỏng tại các cơ sở không uy tín. Môi qua xử lý thâm tại NTA Permanent Make Up luôn có màu sắc cực tự nhiên, mịn màng trong veo và chắc hẳn sẽ không ai có thể biết được rằng môi bạn đã từng qua xử lý thâm.

Chính vì thế một khi tìm đến NTA Permanent Make Up (Master Nguyễn Thúy Anh) để phun môi thì bạn không chỉ là đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất mà còn những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi. Được Master trực tiếp tư vấn tạo khuôn môi cười, môi phú quý, môi volum sexy lip, màu môi phù hợp với khuôn mặt. Hơn thế nữa NTA cam kết toàn bộ sản phẩm mực 100% organic thương hiệu lớn của Đức (có thể check code trực tiếp ), tê nhập khẩu, kim nano đúc.... an toàn tuyệt đối, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây.

Với tay nghề tay phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế đã qua 8 năm học Mỹ Thuật, chắc chắn rằng Master Nguyễn Thúy Anh luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đinh Lễ - Savina Building, P410, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Facebook:
Nguyen.t.anh
Hotline:
Ms Thuý Anh 0912 648 949

NTA Permanent Make Up
NTA Permanent Make Up
NTA Permanent Make Up
NTA Permanent Make Up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy