DK Eyebrows & Beauty

DK Eyebrows & Beauty hiện đang là cái tên dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Hiện tại, DK đang sở hữu công nghệ Siêu Laser PicoMax 2021 - công nghệ xóa xăm hàng đầu thế giới, dễ dàng xóa sạch mọi màu mực xăm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả đến 99%.


Ưu điểm vượt trội của Siêu Laser PicoMax 2021:

  • An toàn tuyệt đối: Được tổ chức FDA của Mỹ kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng, khách hàng có thể yên tâm xóa xăm không lo biến chứng.
  • Không đau rát, không để sẹo: Siêu Laser PicoMax 2021 sử dụng hiệu ứng quang cơ chỉ tác động vào gốc mực, không làm tổn thương mô lành, không gây tổn thương bề mặt da nên không gây đau rát trong và sau quá trình thực hiện. Do vậy. khách hàng có thể thể sinh hoạt và ăn uống như bình thường, không cần kiêng khem.
  • Tái tạo, phục hồi da: Với bước xung năng cực ngắn, sau khi laser còn giúp vùng da chai sần do phun xăm nhiều được tái tạo, sợi lông mọc nhiều hơn do hết bít tắc lỗ chân lông do mực.

Tính đến thời điểm này, đến nay gần 4 năm, DK xử lý rất nhiều ca lông mày, mí bị hỏng, lỗi, trổ màu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng cho hơn 20.000 khách hàng, đặc biệt là những nhân vật đình đám trong làng giải trí, những người vốn rất khắt khe về việc làm đẹp. Có thể kể đến những tên tuổi quen thuộc như: Hoa hậu Kỳ Duyên, DJ Tít, NSUT Kim Oanh, diễn viên Phùng Khánh Linh (về nhà đi con), diễn viên Vân Anh, diễn viên Minh Cúc, Trương Thu Hà, ca sĩ Duy Khánh, ca sĩ Yến Tattoo, ...

Không chỉ khách hàng tại Hà Nội, DK còn được rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước không quản ngại đường xa như Nghệ An, Thanh Hóa, Yên Bái, Sài Gòn,… và khách nước ngoài tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:
0911 310 000 & 0912 310 000

Email: dkeyebrows@gmail.com

Website: https://dkbrows.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

DK Eyebrows & Beauty
DK Eyebrows & Beauty
Người nổi tiếng nói gì về Siêu Laser Picomax 2021

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy