Thẩm mỹ Rio Beauty Spa

Mở đầu cho danh sách các địa chỉ xoá xăm mí, mày uy tín nhất Hà Nội, Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu về Thẩm mỹ Rio Beauty Spa. Đây là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Hà Nội. Áp dụng thành công với 2 dòng máy công nghệ cao PICO SURE VÀ SPECTRA - là công nghệ xóa xăm màu mới nhất của Mỹ được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.


Lý do chính bạn nên chọn xóa xăm tại Rio Tattoo Studio:

  • Xóa Xăm Không Sẹo Không Đau Rát: Với công nghệ nhập khẩu mỹ tiên tiến nhất hiện nay tại Rio, xóa xăm được áp dụng theo cơ chế hút mực và đào thải sắc tố không gây xâm lấn, không gây bỏng bề mặt như các dòng công nghệ trung quốc trên thị trường hiện nay chính vì vậy tổn thương cho da là rất nhỏ đảm bảo hình xăm được loại bỏ sạch sẽ và an toàn, ngoài ra những dòng thuốc tê nhập Đức sẽ được Rio áp dụng khiến bạn gần như không còn bất kì chút cảm giác đau rát nào.
  • Chuyên Viên Xóa Xăm Là Artist Lâu Năm: Như các bạn đã biết xóa xăm có sẹo hay không sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là công nghệ tốt và người thợ xóa xăm giỏi, tại Rio những chuyên viên xóa xăm trực tiếp là những Artist thợ xăm lâu năm trong nghề sẽ trực tiếp nhìn nhận và đánh giá chất mực cụ thể ( Mực gốc than hay gốc dầu , Sâu hay nông ) chính vì vậy sẽ cho ra những bước sóng phù hợp và lộ trình chuẩn xác nhất giúp khách hàng gần như an toàn 100%.
  • An Toàn Tuyệt Đối: Với Xóa Xăm lông mày, mi mắt, vết mực xăm rất gần đường lông mi, rất sát kết mạc bờ mi. Nếu điều trị không chính xác, tia laser có thể làm xăm mờ không đều, lem nhem, hoặc gây rụng vĩnh viễn lông mi, hoặc nguy hiểm hơn nữa khi tia laser lọt vào trong mắt. Tổ chức mắt (đồng tử, giác mạc,..) có các tế bào que rất nhạy cảm ánh sáng, nếu tia laser tác động vào những tế bào này có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng, thậm chí mù lòa, tại Rio luôn áp dụng những cách xóa xăm an toàn với những kính áp tròng chuyên dụng bảo vệ đồng tử mắt trước khi tiến hành quy trình xóa xăm và sẽ trực tiếp Artist Triêu Việt Anh người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xóa xăm sẽ được chỉ định làm cho bạn.
  • Giá Cả Phải Chăng: Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Rio ( Rio Tattoo Studio ) khách hàng luôn đông đúc và được đồng bộ một cách khoa học nên giá thành giảm khá nhiều so với những cơ sở khác với tiêu chí xóa xăm không sẹo mang lại an toàn cho cộng đồng chính vì vậy hàng tháng luôn áp dụng những chương trình khuyến mại giảm giá nhằm giúp mọi người tìm lại được làn da ban đầu của mình.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về một địa chỉ uy tín để phun xăm thẩm mỹ hoặc xóa xăm mí mắt, lông mày hiệu quả thì hãy đến ngay Thẩm mỹ Rio (Rio Tattoo Studio) để các Artist tư vấn cẩn thận và lộ trình chính xác nhất!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0966 461 999 & 0963 246 533 & 0976 476 333

    Email: thammyrio999@gmail.com

    Website: http://www.xamdepnhat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rio.beauty.Spa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Thẩm mỹ Rio Beauty Spa
    Thẩm mỹ Rio Beauty Spa
    Thẩm mỹ Rio Beauty Spa
    Thẩm mỹ Rio Beauty Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy