Đồ ăn ngon và rẻ

Tới đây, bạn có thể mua hải sản trực tiếp của những ngư dân lúc thuyền mới vừa cập bờ rồi ghé nhà dân nhờ chế biến hoặc người dân nơi du khách đang ở nhờ sẽ mua hải sản về chế biến sẵn và tính phí rất rẻ. Hải sản ở đây tuy không phong phú như Cần Giờ nhưng bù lại đều tươi sống vì mới được đánh bắt lên, giá cả thì khá rẻ.


Với vị trí gần biển, đảo Thạnh An và khu vực Cần Giờ nổi tiếng với hải sản tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức các món như tôm, cua, ghẹ, cá trích, và nhiều loại hải sản khác với giá cả phải chăng tại các quán ăn hoặc chợ địa phương. Bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng và quán ăn địa phương tại khu vực Cần Giờ. Hãy thử khám phá những quán nhỏ, quán hải sản ven biển hoặc quán đồ ăn đường phố để thưởng thức những món ăn ngon và giá cả phải chăng.


Hàng quán trên đảo Thạnh An rất là phong phú, tập trung nhiều ở gần UBND xã, với nhiều loại món ăn chế biến từ nhiều loại hải sản rất ngon và rẻ. Các quán bán đồ ăn sáng, ăn trưa như hủ tiếu, bún bò, bánh mỳ nằm rải rác trên đảo rất dễ tìm ra. Một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng giá 15.000 đồng, hoặc hải sản nướng giá rẻ một đĩa ốc mỡ, ốc cà na hoặc nghêu hấp giá khoảng 10.000 - 15.000 đồng. Và các bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã chế biến từ hải sản như cá bò, cá chỉ vàng, bạch tuộc nhé.

Những món ăn dân dã
Những món ăn dân dã
Những món hải sản tươi ngon
Những món hải sản tươi ngon

Top 6 Điều tuyệt vời thu hút giới trẻ đến với đảo Thạnh An, Cần Giờ

  1. top 1 Đặc điểm
  2. top 2 Khung cảnh hoang sơ
  3. top 3 Sự thân thiện và hiếu khách của người dân
  4. top 4 Đồ ăn ngon và rẻ
  5. top 5 Đi lại dễ dàng với chi phí thấp
  6. top 6 Một nơi thư giãn cuối tuần lý tưởng cho giới trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy