Đồ thủy tinh Luminarc

Luminarc là một thương hiệu thủy tinh đến từ Pháp được thành lập vào năm 1948, được cả thế giới biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất ra những sản phẩm thủy tinh có độ an toàn và giá trị thẩm mỹ cao. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng nhất về tất cả các dòng sản phẩm thủy tinh mà không còn phải lo về chất lượng và độ an toàn. Các sản phẩm của Luminarc nổi tiếng với khả năng chịu cường lực cao hơn những dòng thủy tinh thông thường, khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ.


Luminarc truyền bá phong cách Pháp của mình xuyên biên giới ở gần 160 quốc gia, với 400 triệu mặt hàng thủy tinh được bán ra mỗi năm. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có hình dáng cũng như màu sắc, họa tiết trang trí phù hợp với phong tục tập quán bản địa thích hợp với nhiều không gian hay mục đích sử dụng. Với sức hút bởi chất lượng cũng như giá cả phù hợp, các sản phẩm thủy tinh Luminarc hiện nay đã và đang được càng nhiều người biết đến.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chịu cường lực cao hơn những dòng thủy tinh thông thường, khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ cao.
  • Hoàn toàn không chứa chì ngay cả với sản phẩm màu hay hoa văn và được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe.
  • Chịu được nhiệt độ chênh lệch lên tới 135ºC, sản phẩm đựng thức ăn vừa lấy ra khỏi tủ lạnh có thể cho vào lò vi sóng rã đông ngay lập tức.
  • Các sản phẩm đều có thể dùng được rửa sạch một cách an toàn ở nhiệt đồ cao trong máy rửa bát, mà không ảnh hưởng đến các hoạt tiết hoa văn trang trí hay màu sắc sản phẩm
  • Tính đa dạng của các sản phẩm có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào giúp thể hiện được tối đa gu thẩm mĩ tinh tế cũng như cá tính, sở thích của chủ nhân.
  • Hãng có kinh nghiệm ủ thủy tinh lâu năm để cho ra các sản phẩm thủy tinh cường lực, chịu được nhiệt độ cao như Vitroceramic.


Ngoài ra, sản phẩm Đồ thủy tinh Luminarc còn được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe. Do vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng các sản phẩm của Luminarc trong gia đình thân yêu của mình.


Shopee Mall: https://shopee.vn/luminarc_official_store

Đồ thủy tinh Luminarc
Đồ thủy tinh Luminarc
Đồ thủy tinh Luminarc
Đồ thủy tinh Luminarc

Top 6 Thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp, chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồ thủy tinh Lock&Lock
  2. top 2 Đồ thủy tinh Luminarc
  3. top 3 Đồ thủy tinh Ocean
  4. top 4 Đồ thủy tinh Lotus Glass
  5. top 5 Đồ thủy tinh RCR
  6. top 6 Đồ thủy tinh Glass Lock

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy