Đồ thủy tinh Ocean

Ocean được biết đến là nhà sản xuất ly thuỷ tinh đến từ đất nước chùa Vàng, là thương hiệu thủy tinh nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên một dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Italy, nguyên liệu cát khô đạt tiêu chuẩn cao từ Brazil, lò nung với nhiệt độ cùng với sự kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đã tạo ra các sản phẩm thủy tinh chất lượng tốt với độ trong suốt và độ bền cao.


Ưu điểm nổi bật:

  • Hãng đầu tư rất mạnh cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Từ việc tìm hiểu người tiêu dùng, Ocean đã ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm dựa theo thói quen, sở thích và bối cảnh sử dụng trên thực tế.
  • Các loại sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng bao gồm các loại sản phẩm thiết thực như: cốc, bát, đĩa, ly có chân, lọ thủy tinh, chén trà, cốc bia, bình đựng nước...
  • Các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ dưới quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên gười dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
  • Có khả năng chịu nhiệt tốt, không ám mùi thức ăn nên rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.
  • Phân chia dung tích chuẩn, thiết kế kiểu dáng vừa tay nên việc cầm nắm trở nên chắc chắn, không trơn trượt, hạn chế rơi vỡ.


Đồ thủy tinh Ocean được sử dụng thường xuyên mỗi ngày, nhất là trong những dịp lễ Tết. Với nhiều nét nổi bật về kiểu dáng thiết kế, thuận tiện trong cầm nắm cũng như chất lượng an toàn, bộ sản phẩm của thương hiệu cao cấp này thực sự ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt khắp cả nước.



Shopee Mall: https://shopee.vn/oceanglass.vn

    Đồ thủy tinh Ocean
    Đồ thủy tinh Ocean
    Đồ thủy tinh Ocean
    Đồ thủy tinh Ocean

    Top 6 Thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp, chất lượng nhất hiện nay

    1. top 1 Đồ thủy tinh Lock&Lock
    2. top 2 Đồ thủy tinh Luminarc
    3. top 3 Đồ thủy tinh Ocean
    4. top 4 Đồ thủy tinh Lotus Glass
    5. top 5 Đồ thủy tinh RCR
    6. top 6 Đồ thủy tinh Glass Lock

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy