Đọc sách, kể chuyện cho bé nghe

Như đã nói bên trên, thói quen kể chuyện cho con nghe là việc rất quan trọng để khởi đầu cho việc dạy trẻ 3 tuổi bắt đầu làm quen với con chữ. Khi được nghe những câu chuyện và những cuốn sách hay, con sẽ nghĩ ra nhiều câu hỏi xoay quanh nội dung đó để hỏi bố mẹ và đưa ra thảo luận đóng góp, đó thực sự là những dấu hiệu tốt, chúng giúp trẻ xây dựng và phát triển ngôn ngữ nói. Mỗi một quyển sách sẽ mang đến cho con những suy nghĩ, quan điểm riêng về nó.


Nội dung của sách, truyện thiếu nhi luôn hướng tới rèn cho các em những điều tốt đẹp và phê phán cái xấu. Vì thế, đọc sách và kể chuyện bé nghe là một trong những cách rèn cho con các thói quen và phẩm chất tốt đẹp như thật thà, trung thực, can đảm, có lòng bao dung, biết giúp đỡ mọi người…


Lời văn được viết trong sách là những câu từ có nhịp điệu, vì vậy mẹ hãy đọc với âm giọng đặc biệt, phong cách đọc riêng để giúp con phần nào hiểu được những hình ảnh minh họa trong đó nói lên điều gì. Thời gian trẻ 3 tuổi được hoạt động với sách càng nhiều, thì con sẽ càng yêu sách khi con lớn lên. Sách mang lại cho con những câu trả lời về tất cả mọi điều mà con tò mò xung quanh, nó mang lại rất nhiều điều hữu ích trong cuộc sống hiện tại và sau này của con.

Đọc sách, kể chuyện cho bé nghe
Đọc sách, kể chuyện cho bé nghe
Đọc sách, kể chuyện cho bé nghe
Đọc sách, kể chuyện cho bé nghe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy