Đội ngũ nhân sự

Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là nhiệm vụ quan trọng, lâu dài trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường. Với phương châm quan tâm đúng mức cả về đội ngũ giảng viên lẫn chuyên viên và cán bộ quản lí, HCMUSSH đã và đang thực hiện nhiều biện pháp triệt để từ khâu tuyển dụng đến đào tạo nhằm nâng cao cả chuyên môn nghiệp vụ, kĩ năng lẫn đạo đức nghề nghiệp của cán bộ viên chức.


Trường quan tâm đến việc bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ. Trường tổ chức các khóa đào tạo, hội thảo, và các chương trình đào tạo thường xuyên để giúp cán bộ cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực của mình. Ngoài ra, cán bộ còn được khuyến khích tham gia vào các khóa học và chương trình học tập quốc tế để mở rộng kiến thức và nắm bắt các xu hướng mới trong ngành.


Đội ngũ cán bộ làm công tác giảng dạy có nhiều giáo sư và phó giáo sư – một minh chứng hết sức sống động cho thành công của công tác chuẩn hóa trình độ giảng viên. Bên cạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, trường còn khuyến khích cán bộ giảng dạy tham gia nghiên cứu khoa học cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ.

Đội ngũ nhân sự
Đội ngũ nhân sự
Đội ngũ nhân sự
Đội ngũ nhân sự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy