Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DUY ANH WATCH
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Orient Việt Nam
  4. top 4 JPWatch
  5. top 5 ShopWatch
  6. top 6 Topwatch
  7. top 7 Đồng hồ Minh Tường
  8. top 8 Galle Watch

Đồng hồ Minh Tường

Là cửa hàng truyền thống kế thừa thành công ở lĩnh vực kinh doanh của các thế hệ trong gia đình tại Hà Nội. Tính đến nay, Minh Tường đã phục vụ quý khách được hơn 20 năm và là một trong những địa chỉ cung cấp đồng hồ uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc. Đến với Minh Tường, bạn không chỉ được sở hữu những chiếc đồng hồ Orient chính hãng mà còn có cơ hội được trải nghiệm trên tay rất nhiều cỗ máy thời gian của các thương hiệu lớn khác trên thế giới như: Edox, Casio, Lacoste, Seiko, Candino, Claude Bernard, Ogival,...Tự hào là một trong những cơ sở hiếm hoi tại Việt Nam có đầy đủ khả năng trở thành đại lý ủy quyền đồng hồ Orient. Đến với Minh Tường, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trên tay những siêu phẩm trong mơ.


  • Chất lượng đồng hồ luôn là số 1: Vì là đại lý đồng hồ Orient ủy quyền nên nguồn hàng của Minh Tường luôn luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như cập nhập nhanh nhất những mẫu thiết kế thịnh hành, mới nhất của hãng. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa các mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân cùng các phân khúc giá khác nhau.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa các mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc về đồng hồ cũng được Minh Tường giải đáp chi tiết, rõ ràng nhất. Bất kỳ khi nào gặp sự cố trên đồng hồ, bạn đều có thể đến với cửa hàng đồng hồ Minh Tường, để sửa chữa, khắc phục. Ngoài ra, Minh Tường còn nhận: Thay pin; thay dây, linh kiện đồng hồ; đánh bóng mặt kính, vỏ và dây đồng hồ; bảo dưỡng đồng hồ, cho bạn thuận tiện khi có nhu cầu chăm sóc người bạn thời gian của mình.
  • Giá thành hợp lý: Với địa chỉ lấy hàng uy tín bậc nhất, không qua bên trung gian mà cửa hàng đồng hồ Minh Tường cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất đến tay người dùng.
  • Linh hoạt trong hình thức mua hàng: Nếu bạn bận rộn, không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng tại: 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội thì vẫn có thể sở hữu đồng hồ Orient chính hãng, thông qua hình thức mua hàng online của Minh Tường. Đội ngũ giao dịch viên của đồng hồ Minh Tường luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Trong thời gian ngắn nhất, quý khách sẽ nhận được chiếc đồng hồ trong mơ của mình.
  • Chế độ bảo hành tuyệt vời: Khi mua đồng hồ Orient tại Minh Tường, bạn không những nhận được chế độ bảo hành toàn cầu của hãng trong vòng 1 năm mà còn được nhận thêm chế độ bảo hành riêng của Minh Tường, lên đến 36 tháng. Tuyệt vời hơn nữa là cửa hàng đồng hồ Minh Tường là đại lý ủy quyền đồng hồ Orient nên nếu bạn mua đồng hồ Orient chính hãng ở nơi khác thì vẫn có thể đến showroom để bảo hành. Quá tiện lợi phải không ạ.

Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại Đồng Hồ Minh Tường. Với kinh nghiệm lâu năm, uy tín trên thị trường Minh Tường luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Website: https://donghominhtuong.com.vn/

Email: donghominhtuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/donghominhtuong.com.vn/

Đồng Hồ Minh Tường
Đồng Hồ Minh Tường

Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DUY ANH WATCH
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Orient Việt Nam
  4. top 4 JPWatch
  5. top 5 ShopWatch
  6. top 6 Topwatch
  7. top 7 Đồng hồ Minh Tường
  8. top 8 Galle Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy