Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DUY ANH WATCH
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Orient Việt Nam
  4. top 4 JPWatch
  5. top 5 ShopWatch
  6. top 6 Topwatch
  7. top 7 Đồng hồ Minh Tường
  8. top 8 Galle Watch

DUY ANH WATCH

Trải qua những thăng trầm về thời gian cùng kinh nghiệm 60 năm với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ, DUY ANH WATCH đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và giữ gìn được những nét đẹp văn hóa của cha ông. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường với truyền thống gia đình và kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên ĐỒNG HỒ DUY ANH trở lên quen thuộc hơn.


Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng, ĐỒNG HỒ DUY ANH đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


Vấn nạn hàng giả luôn là vấn đề đau đầu nhức óc với người tiêu dùng không riêng bất kì loại mặt hàng nào trên thị trường. Đồng hồ cũng vậy! Một điểm nữa cần nhắc đến là với công nghệ vô cùng tinh vi, hàng giả xuất hiện ở đủ mọi loại thương hiệu cũng như mọi thiết kế đồng hồ. Là một trong số những “ông lớn” hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn khi kể tên không thể bỏ qua Orient.


Thành lập từ năm 1901 từ một cửa hàng đồng hồ có tên Yoshida ở Tokyo, thương hiệu này đã trải qua hơn 100 năm lịch sử với tên tuổi được người tiêu dùng khẳng định ở khắp nơi trên thế giới. Chính vì sự ưa chuộng và nổi tiếng nên thương hiệu này cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều và tại Hà Nội ngập tràn các cửa hàng bán hàng Fake của thương hiệu này. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán hàng chính hãng thì Duy Anh Watch là các tên không thể bỏ qua.


  • Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”, ĐỒNG HỒ DUY ANH luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

Khi mua hàng của DUY ANH, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì DUY ANH luôn cung cấp những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:

  • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
  • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và Đúng tính năng kỹ thuật như đã giới thiệu
  • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được DUY Anh phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng đế.
  • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với DUY ANH quý khách sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
  • Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại DUY ANH bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu của DUY ANH dù chỉ một lần, hy vọng Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Đồng hồ DUY ANH luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý khách hàng. Vào bất cứ thời điểm nào, sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời đối với mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng của Quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 200A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 4, TTTM Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, Hà Nội
  • Tầng 2, TTTM Vincom Center - 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.3991.8668

Email: duyanhwatch@gmail.com
Website:
www.donghoduyanh.com
Facebook:
https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/



Đồng hồ DUY ANH
Đồng hồ DUY ANH
Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 DUY ANH WATCH
  2. top 2 Xwatch
  3. top 3 Orient Việt Nam
  4. top 4 JPWatch
  5. top 5 ShopWatch
  6. top 6 Topwatch
  7. top 7 Đồng hồ Minh Tường
  8. top 8 Galle Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy