Đồng hồ Tân Tân

top 5
Phan Thị Hoàng Diễm

Đồng hồ Tân Tân là thương hiệu cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Hồ Chí Minh từ năm 1985 với đầy đủ mẫu mã đồng hồ nam, nữ và cặp đôi từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ những năm đầu của thập niên 80, đến nay Tân Tân Watch đã có hệ thống Showroom rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, cung cấp đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Hãy cùng khám phá hành trình lịch sử đầy thăng trầm của Tân Tân Watch với các sự kiện từ thời điểm ra mắt cửa hàng đầu tiên, cho đến hệ thống Showroom hiện đại như bây giờ.


Nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Đồng hồ Tân Tân còn có đội ngũ nhân viên cực kì trẻ trung, năng động và tâm huyết với khách hàng. Nhờ vậy, Đồng hồ Tân Tân đã tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường kinh doanh đồng hồ.


Đồng hồ Tân Tân cam kết đảm bảo chất lượng cũng như giá cả tốt nhất thị trường. Đồng hồ Tân Tân hứa hẹn mang đến nhiều hơn nữa những mẫu đồng hồ được thiết kế độc đáo, lạ mắt và mới nhất cho khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật và làm mới sản phẩm hàng ngày để kịp thời phục vụ nhu cầu của. Tại đây, cam kết đồng hồ chính hãng 100% với đầy đủ giấy chứng nhận được cấp từ nhà phân phối của các hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0983 831 547
Email: donghotantan.1985@gmail.com
Website: https://donghotantan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DongHoTanTan
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Đồng hồ Tân Tân
Đồng hồ Tân Tân
Đồng hồ Tân Tân
Đồng hồ Tân Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy