Storm Watch

Đến với Storm Watch khách hàng sẽ luôn có được những sản phẩm mới nhất, chính hãng nhất cùng với những hậu mãi phù hợp như khi mua đồng hồ ở đây sẽ có dịch vụ mua một tặng một, có các chương trình giảm giá đặc biệt vào các ngày lễ lớn. Ngoài chế độ bảo hành quốc tế còn có chế độ bảo hành riêng theo tiêu chuẩn của Storm Watch là thay pin và bảo hành suốt đời cho sản phẩm. Mua hàng tại shop khách hàng còn được tích lũy điểm, giảm giá cho lần mua tiếp theo. Nếu khách hàng mua hàng online sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Storm Watch hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng như Longines, Ogival,… cho đến các thương hiệu đồng hồ thời trang và giá hết sức cạnh tranh như OP, Julius,... Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một sản phẩm như ý phù hợp phong cách của mình.


Shop cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho sản phẩm dài lâu. Cùng với đó là nhiều các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng thay cho lời tri ân mà Storm Watch muốn gửi đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0847 548 555
Email: stormwatch.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/stormwatch.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Storm Watch
Storm Watch
Storm Watch
Storm Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy