Đông Nhi (Khoai tây chúa)

Tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, được biết đến với vai trò là diễn viên, nhạc sĩ, kiêm ca sĩ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuât nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng Fan hâm mộ hùng hậu khi mà fanpage: Đông Nhi đạt 5,3 triệu lượt like.
Là một trong những ca sĩ đầu tiên bước ra từ thế giới mạng. Sự nghiệp của cô bắt đầu từ một số ca khúc dành cho tuổi teen như: Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào,...Đến tháng 9 năm 2010 cô ra mắt Ambum đầu tay "The First Step", một năm sau cô tiếp tục phát hành Album mini "The Singer".
Trong sự nghiệp ca hát Đông Nhi đã dành rất nhiều giải thưởng đáng quý: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm 2011 do khán giả bình chọn (Zing music Award 2011), đơn ca xuất sắc nhất liên hoan Hát với chú ve con, Giải nhất Tuổi Đời Mênh Mông - khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, bài hát Bad Boy giúp cô giành giải "Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích nhất tại lề trao giải Zing Music Awards 2014 và lần thứ 4 vinh danh là nữ ca sĩ được yêu thích nhất.
Ngoài vai trò là ca sĩ cô còn tham gia các bộ phim dành cho lứa tuổi học trò: Giải Cứu Thần Chết, Thứ 3 Học Trò.
Hiện tại cô đang hẹn hò với ca sĩ Ông Cao Thắng và là một trong những cặp đôi đẹp nhất Showbit Việt.
Đông Nhi cũng dần trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Showbit Việt khi mà tên tuổi của cô được hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng mời làm gương mặt đại diện như: Điện thoại Sam Sung, Dầu gội Sunsilk, Quảng cáo tết, PepSi...



Đông Nhi- cô nàng cá tính
Đông Nhi- cô nàng cá tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy