Khởi My (Ngôi sao "sạch" nhất nhì Showbiz)

Khởi My tên thật là Trần Khởi My sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 tại huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Được biết đến với vai trò là ca sĩ, MC... Với thành công hiện tại như bây giờ nhưng ít ai biết được Khởi My từng có cuộc sống khổ cực, cuộc sống của cô được nuôi lớn nhờ gánh củi chợ quê của người mẹ.
Hiện nay cô nàng có đến 2 Fanpage là: Trần Khởi My với lượng theo dõi lên đến hơn 7,4 triệu và Khởi My với hơn 5,4 triệu. Với lượt theo dõi khủng giúp Khởi My trở thành nữ ca sĩ có lượng theo dõi lớn nhất facebook.
Với chất giọng khỏe, khả năng xử lí ca từ tốt, khả năng hát live đỉnh. Năm 2007 cô đạt giải nhất cuộc thi tiếng ca học đường. Từ đó Khởi My trở thành gương mặt mới của làng nhạc thành phố nói riêng cũng như cả nước nói chung. Chính cuộc thi này đã giúp tên tuổi của Khởi My đến gần với công chúng hơn, năm 2013 cô tham gia và đạt giải Quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen.
Đầu năm 2011, Khởi My chính thức hợp tác với công ty Production sản xuất và phát hành album đầu tay "Đôi cánh" với những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Album đầu tay đã giúp Khởi My gặt hái được hàng loạt thành công với rất nhiều hit: Đôi cánh, Vì sao (do chính Khởi My sáng tác), Vết cắt, Đơn giản, và gần đây nhất là ca khúc Người yêu cũ là một trong 3 ca khúc được Khởi My lồng ghép vào Gửi cho anh 2, đóng cùng cặp với người yêu tin đồn Kavin Khánh, MV đã đạt kì tích trên Youtube với 2 triệu lượt xem trong 2 ngày ra mắt.
Không chỉ thành công với vai trò ca sỹ, Khởi My còn rất thành công trong vai trò MC.
Khởi My hiện đang sống với mẹ tại Thành phố Hồ Chí Minh và bây giờ nhắc đến Khởi My thì không có khán giả trẻ nào không biết.
Một Khởi My vui tươi và đáng  yêu
Một Khởi My vui tươi và đáng yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy