Doraemon

Doraemon - Chú mèo máy đến từ tương lai một cái tên quá quen thuộc đối với bất kỳ ai trong chúng ta, được coi là một trong những bộ manga/anime nổi tiếng nhất mọi thời đại và là biểu tượng quốc gia thực sự của Nhật Bản. Anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Fujiko Fujio sáng tác từ năm 1969.


Bộ truyện kể về một chú mèo máy tên Doraemon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé lớp 5 hậu đậu tên là Nobi Nobita. Sewashi (Nobito), cháu ba đời của Nobita gửi Doraemon về quá khứ nhằm giúp đỡ ông mình, qua đó cải thiện được hoàn cảnh của con cháu Nobita sau này.


Các tập phim Doraemon thường xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nobita. Cốt truyện thường gặp nhất là Nobita trở về nhà khóc lóc với Doraemon vì những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường học hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu van nài hoặc thúc giục, Doraemon sẽ lấy ra một bảo bối trong chiếc túi thần kỳ trước bụng để giúp Nobita giải quyết rắc rối của mình.


Với "tuổi đời" và độ phủ sóng toàn cầu của Doraemon, có hàng loạt series anime truyền hình dài tập với độ dài hàng nghìn tập và 42 phim điện ảnh đã được sản xuất từ năm 1973 đến nay.


Điểm IMDb: 8.1

Link xem: https://pops.vn/series/doraemon-5d884435440bd501957eefc6

Doraemon - Chú mèo máy đến từ tương lai
Doraemon - Chú mèo máy đến từ tương lai
Doraemon
Doraemon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy