Dragonball - 7 viên ngọc rồng

Dragonball - 7 viên ngọc rồng thuộc dòng hành động - viễn tưởng, cùng thông điệp đề cao tình bạn, tính kiên trì và nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân.


Nhân vật trung tâm của loạt truyện là Sôngôku từ lúc là cậu bé hiền lành tốt bụng, cho tới khi trở thành siêu xayda vô địch. Cùng với những người bạn, cậu đã liên tục chặn đứng các thế lực mưu toan phá hoại trái đất và vũ trụ. Cũng qua mỗi lần biến hình, Sôngôku lại trở nên mạnh mẽ và đẹp hơn, với hàng loạt chiêu thức nổi tiếng như “kamejoko”, “thái dương hạ san”, “chó sói sớt gà cồ”…, qua đó khiến các cậu bé vô cùng yêu thích.

Không ngạc nhiên khi 7 viên ngọc rồng thuộc nhóm được tái bản nhiều nhất ở Việt Nam, và nhà xuất bản Kim Đồng đến nay đã cho ra đời 5 phiên bản truyện khác nhau.

Một điểm nữa giống với Đôrêmon là 7 viên ngọc rồng các bản sau này buộc phải “trả lại” tên nhân vật như nguyên tác theo công ước Berne. Song, các thế hệ độc giả lớn tuổi chắc chắn vẫn cảm thấy thân quen với những tên gọi kiểu như Cadic, Calich, Thên Xin Hăng, Pocollo… thay vì như bản gốc.


Ra đời cách đây hàng chục năm, 7 viên ngọc rồng (Dragon balls – Akira Toriyama) là bộ truyện tranh có sức ảnh hưởng bậc nhất đối với nhiều thế hệ độc giả Việt Nam và thế giới. Không chỉ truyện tranh, hầu hết sản phẩm liên quan Dragon balls đều được người hâm mộ săn đón, từ các bộ manga phần sau, anime chuyển thể, phim chuyển thể tới đồ lưu niệm, mô hình…


Link mua: shopee.vn/Truyện-tranh-Dragon-Ball-7-viên-ngọc-rồng-Trọn-bộ-42-tập-lẻ-cuốn-bìa-rời-i.55485833.13057368294?

7 viên ngọc rồng
7 viên ngọc rồng
7 viên ngọc rồng
7 viên ngọc rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy