Dưa chuột và bột nghệ

Không chỉ quan tâm tới cách trị vết thâm trên da mặt, phụ nữ hiện đại quan tâm tất cả các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là các vùng nhạy cảm, thu hút cánh mày râu. Vùng da quanh nách cũng là một trong những điểm hấp dẫn của người phụ nữ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như vùng da này của bạn trắng sáng, hồng hào. Dưa chuột là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da, cho nên bạn hãy dùng nó để kết hợp với nghệ tươi trị thâm vùng nách tại nhà.


Nguyên liệu:

  • 2 muỗng nước ép dưa chuột.
  • 1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất.
  • 1 muỗng nước cốt chanh.

Cách làm:

  • Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau trong 1 chén nhỏ.
  • Làm sạch vùng da quanh nách, sau đó thoa hỗn hợp vừa chế lên vùng da nách. Lấy tay massage nhẹ nhàng, lưu lại hỗn hợp trong vòng 15 phút, đến khi thấy khô thì sả sạch lại với nước mát để kết thúc quá trình.
  • Tần suất: Với cách trị thâm nách bằng nghệ tươi/bột nghệ này chị em nên thực hiện 3 lần/tuần để cải thiện nhanh chóng.


Chăm sóc da là một quá trình quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh và đẹp. Mặt nạ tự nhiên bằng dưa chuột và bột nghệ có thể giúp làm giảm thâm nách và mang lại làn da sáng hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là kiên nhẫn và sự đều đặn. Ngoài việc sử dụng mặt nạ này, hãy luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, và tránh tiếp xúc quá mức với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài. Ngoài ra, luôn rửa sạch vùng nách mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, từ đó giúp da luôn sạch sẽ.

Trị thâm nách bằng dưa chuột và bột nghệ
Trị thâm nách bằng dưa chuột và bột nghệ
Trị thâm nách nhờ dưa chuột
Trị thâm nách nhờ dưa chuột

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy