Khoai tây và cà chua

Trong khoai tây có chứa một loại enzim có tên catecholase giúp da sáng đều màu, có tính chất tẩy da nhẹ, làm sáng da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó khoai tây còn chứa hàm lượng kali, phốt pho, sắt, kẽm, tinh bột, chất chống oxi hóa giúp làm sáng da, thúc đẩy sự hình thành các tế bào da mới, giải độc lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm và mụn trứng cá. Cà chua rất giàu vitamin, đặc biệt thành phần vitamin C rất cao, cùng khả năng chống oxy hóa nên giúp khử mùi và trị thâm tốt.


Nguyên liệu:

  • Khoai tây: 1/2 củ
  • Cà chua: 1 quả nhỏ
  • Máy xay sinh tố

Cách làm:

  • Rửa sạch cà chua, khoai tây sau đó để ráo nước.
  • Cho cà chua, khoai tây vào máy xay sinh tố say đến khi nhuyễn, đổ hỗn hợp ra bát.
  • Vệ sinh sạch vùng nách bằng nước ấm, sau đó dùng thìa phết hỗn hợp vừa xay lên cùng da dưới cánh tay, để khoảng 15 – 20 phút.
  • Rửa sạch lại bằng nước mát. Trong cà chua chứa hàm lượng lớn vitamin A, C khi kết hớp với khoai tây sẽ tạo thành hỗn hợp trị thâm, làm mềm lông và dưỡng da hiệu quả. Kiên trì thực hiện trị thâm nách bằng khoai tây 2 lần/ tuần sau khoảng 1 tháng chị em sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ.


Cùng những biện pháp tự nhiên từ khoai tây và cà chua, bạn có thể trị thâm nách một cách hiệu quả và an toàn. Việc chăm sóc và cải thiện vùng nách của bạn đòi hỏi kiên nhẫn và thời gian. Hãy duy trì quy trình này trong một thời gian để thấy sự cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, luôn luôn hạn chế tiếp xúc với các sản phẩm chứa hóa chất có thể gây kích ứng cho da nách.

Khoai tây và cà chua trị thâm nách hiệu quả
Khoai tây và cà chua trị thâm nách hiệu quả
Khoai tây và cà chua trị thâm nách hiệu quả
Khoai tây và cà chua trị thâm nách hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy