Dục vọng tình yêu

top 3
Diệu Huyền

Dục vọng tình yêu là bộ phim truyền hình Thái Lan gồm 22 tập với sự tham gia của các diễn viên Fluke Krekpon Mussayawanich, Yayaying Rhatha Phongam, Yardthip Rajpal,...


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về Orawee, một nữ doanh nhân thành đạt nhưng lại không có con. Trong một lần tình cơ, Orawee vô tình phát hiện chồng mình là Tharn đã ngoại tình với chị gái cùng cha khác mẹ của mình. Sau đó, Orawee quyết định ly hôn. Tharn đưa con trai và nhân tình dọn đến nơi khác sống, để người con gái nuôi ở lại với cô. Trong suốt 18 năm trôi qua, Orawee trở nên điên cuồng vì hận thù, cô không cho phép con gái mình có bất kỳ liên lạc nào với người chồng và cậu con trai. Atcharee một mặt nghe lời mẹ, nhưng vẫn âm thầm liên lạc với bố và anh trai của mình. Cho đến một ngày, mẹ cô phát hiện ra mọi chuyện, và kể từ khi gặp lại chồng cũ một lần nữa, ngọn lửa hận thù càng bùng cháy trong Orawee.


Orawee ép Atcharee phải kết hôn với Ben - con trai một người bạn làm ăn - với suy nghĩ anh ta sẽ chế ngự được con gái mình và giúp chia rẽ tình cảm giữa Atcharee cùng Aekaong. Không những thế, người phụ nữ đầy hận thù này còn cố tình đong đưa với chính con rể mình để tra tấn tinh thần chính cô con gái nuôi độc nhất. Câu chuyện tình tay ba đầy bi kịch này sẽ diễn biến ra sao?


Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLypGdKJ-4Fm0quCD8493npbzo-6iAKJ6z

Poster phim Dục vọng tình yêu
Poster phim Dục vọng tình yêu
Nhân vật chính phim Dục vọng tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy