Sứ mệnh và con tim

top 1
Diệu Huyền

Sứ mệnh và con tim là bộ phim truyền hình Thái Lan gồm 12 tập được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Ann Thongprasom. Phim phát sóng trên đài Channel 3 (CH3) Thái Lan sự tham gia của Urassaya Sperbund và Nadech Kugimiya.


Nội dung phim xoay quanh Alice - nàng công chúa xinh đẹp của một tiểu vương quốc nhỏ. Cô cũng là người kế vị ngai vàng tương lai của vương quốc. Chính vì vậy, cô luôn phải học cách trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ẩn sau vẻ ngoài can đảm đó là một tâm hồn yếu đuối mong manh và thực sự cần một bờ vai che chở. Dưới áp lực của người kế vị, rất nhiều thế lực thù địch trong vương quốc muốn giết hại cô để tranh giành quyền thừa kế.


Đúng lúc đó, Dawin, một người lính đầy bản lĩnh, một chàng trai mạnh mẽ. Dawin là trung sĩ của Bộ Tư lệnh Hải quân vừa được điều sang Trung tâm chống khủng bố Quốc tế đã được phái đi để bảo vệ sự an toàn cho Alice. Họ gặp nhau, trải qua nhiều tình huống khó xử và cả những lúc khó khăn nguy nan nhất để rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Cuối cùng, chuyện tình của họ sẽ diễn biến ra sao, cùng xem phim để biết đoạn kết nhé!


Link phim: https://phimvietsubz.com/phim-su-menh-va-con-tim-1200/

Dàn diễn viên chính
Dàn diễn viên chính
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy