Top 7 Phim về chủ đề thất tình khiến bạn bồi hồi, xúc động nhất

Thu Hoai 849 0 Báo lỗi

Không phải bộ phim về tình yêu nào cũng phải có một cái kết có hậu mới là phim hay. Nhiều bộ phim thất tình cũng khiến trái tim bạn bồi hồi xúc động với bao ... xem thêm...

  1. 500 ngày yêu là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài lãng mạn của Mỹ sản xuất năm 2009. Kịch bản được viết bởi Scott Neustadter và Michael H. Weber; Marc Webb là đạo diễn. Phim được sản xuất bởi Mark Waters, với sự tham gia của các ngôi sao Joseph Gordon-Levitt và Zooey Deschanel.


    500 Ngày Yêu là câu chuyện say mê đảo điên của một chàng trai tên Tom với một cô gái tên Summer. Khi nhìn thấy Summer trong buổi họp, Tom đã biết ngay rằng: chính cô gái này là người mình tìm kiếm. Tom khờ khạo, tầm thường, ngay lập tức rơi vào tiếng sét ái tình với Summer xinh đẹp.


    Với mái tóc nâu, đôi mắt sáng trong, miệng tinh nghịch, Summer đích thị là một cô gái trẻ trung đáng yêu. Cô ấy cũng chỉ là một cô gái bình thường, dễ bị hòa lẫn trong 4 tỉ cô gái ngoài kia trừ việc cô không tin vào tình yêu. Summer có tuổi thơ đổ vỡ nên chưa từng thích bó buộc mình vào bất kì mối quan hệ chân thành nào. Có điều gì ở Summer mà Tom biết ngay đó là cô gái định mệnh?


    Những ngày ở bên cô là khoảng thời gian anh thấy mình hạnh phúc nhất. Những tưởng rằng mình sẽ là người sưởi ấm trái tim cô nhưng cuối cùng, anh nhận ra đó chỉ là một giấc mơ ngọt ngào. Cô nói lời chia tay anh mà không có một lý do…

    500 Ngày Yêu
    500 Ngày Yêu
    500 Ngày Yêu

  2. Một bộ phim đen trắng mang đủ mọi tông màu đến với cảm xúc của người xem. Casablanca là thiên tình sử của những con người biết yêu. Nhắc đến Casablanca hẳn nhiều người yêu mến điện ảnh sẽ nhớ đến cuộc tình tay ba nổi tiếng màn bạc năm nào. Sau khi được công chiếu vào năm 1942, bộ phim Casablanca nhanh chóng vang danh khắp thế giới. Kể từ đó, thành phố Casablanca - nơi diễn ra câu chuyện của bộ phim - đã trở thành điểm đến thu hút nhất bờ Đại Tây Dương.


    Hai nhân vật chính của phim, Rick và Ilsa Lund (do Humphrey Bogart và Ingrid Bergman thủ vai) đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Tình yêu của họ được dệt lên như một bản tình ca bất hủ, gắn với ca khúc chủ đề As Time Goes By. “Anh đang nhìn em này, cô bé!” là câu nói mà Rick hay nói khi bên cạnh Ilsa Lund. Và một ngày nọ, họ cùng hẹn nhau bỏ trốn đến Casablanca. Nhưng đến khi tàu khởi hành thì Ilsa Lund không đến. Trong cơn mưa, Rick nhận được bức thư từ chối của Ilsa Lund trong sự hụt hẫng và anh đành chấp nhận phải ra đi một mình.


    Đến một ngày gặp lại người yêu cũ, anh mới biết được sự thật năm xưa vì sao cô không đến. Những tưởng hạnh phúc gần kề, nhưng một lần nữa, số phận lại chia cắt Rick và Ilsa. Đến cuối cùng Rick vẫn lựa chọn sự cô đơn, và mối tình của anh luôn là sự tiếc nuối vô bờ đối với người xem. Giống như lời bài hát chính của phim As Time Goes By: “Em hãy nhớ lấy điều này, nụ hôn vẫn là nụ hôn, tiếng thở dài vẫn là tiếng thở dài, những điều quan trọng nhất vẫn ở lại khi thời gian trôi đi”. Quả thật vậy, có những điều sẽ còn mãi với thời gian. Trong tim của Rick sẽ luôn có Ilsa và trong lòng người hâm mộ điện ảnh, vẫn luôn có chỗ cho Casablanca.

    Casablanca
    Casablanca
    Casablanca
  3. My Best Friend's Wedding là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ năm 1997 của đạo diễn P.J. Hogan từ kịch bản của Ronald Bass. Phim có sự tham gia của Julia Roberts, Dermot Mulroney, Cameron Diaz và Rupert Everett. Bộ phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình và là một thành công phòng vé toàn cầu.


    Không chỉ là bộ phim đáng nhớ của hai minh tinh Julia Roberts và Cameron Diaz, My Best Friend's Wedding (Đám cưới bạn thân) còn được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh hay nhất thuộc chủ đề đám cưới. Ca khúc lãng mạn ''I Say A Little Prayer'' sau bộ phim này cũng trở thành một bản nhạc phổ biến thường được mở trong các đám cưới. Julianne và Michael từng là một đôi tình nhân đẹp nhưng sau một thời gian mặn nồng, cả hai quyết định chuyển tình yêu thành tình bạn và giao ước tới năm 28 tuổi mà chưa có ý trung nhân thì sẽ kết hôn với nhau.


    Gần một thập kỷ sau, Julianne thực sự sốc khi Michael gọi điện mời cô tới dự đám cưới. Đau khổ vì nhận ra mình vẫn yêu người bạn thân, Julianne quyết tâm tới Chicago giành lại người tình từ tay cô gái trẻ xinh đẹp Kimberly... Cô đã hành động một cách ngu ngốc nhằm chia rẽ tình cảm của anh bạn và cô gái kia. Nhưng cuối cùng, cô phải chấp nhận sự thật và nhận ra rằng mình không cần phải làm như thế.

    My Best Friend’s Wedding
    My Best Friend’s Wedding
    My Best Friend’s Wedding
  4. Gatsby gặp và yêu Daisy từ ngày nàng còn là một thiếu nữ mười tám tuổi. Nàng là cô tiểu thư quý tộc thuộc một dòng họ danh tiếng ở Louisville, đẹp một vẻ đẹp mong manh đài các. Chàng là một sĩ quan nghèo, choáng váng vì nhan sắc và sự giàu có của gia đình nàng, đã fall in love từ cái nhìn đầu tiên và mang theo tình yêu ấy đi suốt cuộc đời, trong những đêm dài sinh tử trên chiến trường châu Âu, những ngày tháng vật lộn giữa sống và chết. Người đẹp đã không thể chờ chàng mãi, và quan trọng hơn, “rich girl can’t marry poor guy” (cô gái giàu không thể lấy chồng nghèo), Daisy đã kết hôn với một “đại gia” thực sự, xuất thân từ một gia đình giàu có khác.


    Gatsby đã không thể quên mối tình đầu tiên và duy nhất ấy. Lao vào làm giàu bằng mọi cách có thể, dù là bất chính, chỉ để vươn lên đẳng cấp của nàng. Tổ chức những bữa tiệc xa hoa đình đám nhất, cũng chỉ để hy vọng được nàng biết đến và ghé qua. Mua tòa lâu đài đối diện nhà nàng, dẫu cách xa cả một vịnh biển, chỉ để đêm đêm được nhìn ánh sáng xanh từ cuối bến thuyền nhà nàng tắt dần trong đêm, để mơ tưởng về người đàn bà mình yêu đang mơ màng trong mộng. Tình yêu của người đàn ông này thật mạnh mẽ và cảm động tới độ làm rung động người xem.

    Đại Gia Gatsby
    Đại Gia Gatsby
    Đại Gia Gatsby
  5. The Perks of Being a Wallflower là một bộ phim thuộc thể loại chính kịch - lãng mạn về tuổi teen của Mỹ năm 2012 được viết và đạo diễn bởi Stephen Chbosky, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1999 của Chbosky.


    The Perks Of Being A Wallflower là câu chuyện về tuổi mới lớn. Charlie – cậu học sinh đang gặp khó khăn thực sự về việc tiếp thu các từ vựng mới, cố gắng khắc phục chứng bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư – không người nhận. Sam, cô bạn cùng trường của cậu đã đưa cậu đến thế giới của tình dục, ma túy…


    The Perks Of Being A Wallflower đã chạm đến những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi teen. Đặc biệt, sự ngọt ngào, thi vị của tình yêu và tình bạn được dàn diễn viên của The perks of being a wallflower lột tả một cách khéo léo, tự nhiên, mang lại cho khán giả những giây phút nhẹ nhàng, ý nghĩa.

    Câu Chuyện Tuổi Teen
    Câu Chuyện Tuổi Teen
    Câu Chuyện Tuổi Teen
  6. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn thông qua giọng kể của một cụ ông. Ngày ngày, ông cụ vẫn ngồi đọc cho bà cụ nghe tại viện dưỡng lão câu chuyện về tình yêu của một đôi nam nữ là Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ gặp nhau tình cờ tại một đêm ở lễ hội và lập tức yêu nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên.


    Nhưng bố mẹ của Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng, và do đó đưa Allie đi xa. Sau nhiều năm chờ đợi những lá thư dường như bặt vô âm tín của Noah, Allie đành phải chấp nhận sự sắp xếp của bố mẹ và đính hôn với Lon, một chàng lính điển trai. Nhưng vì tình yêu dành cho Noah vẫn còn nồng cháy, Allie quyết định ghé sang thăm Noah. Cuộc gặp mặt ấy đã chứng tỏ họ vẫn yêu nhau say đắm. Liệu Allie sẽ chọn người hôn phu hay tình yêu đầu đời của cô?

    Nhật Ký Tình Yêu
    Nhật Ký Tình Yêu
    Nhật Ký Tình Yêu
  7. Phim kể về một cặp đôi Joel và Clementine đã không còn tìm được tiếng nói chung trong tình yêu nữa, họ cãi vã, mất niềm tin nơi đối phương và trong lúc nóng giận sẽ buông lời tổn thương lòng tự trọng của nhau. Và Clementine quyết định tìm đến một trung tâm xóa trí nhớ để xóa sạch kí ức về Joel ra khỏi cuộc đời mình mà không hề nói cho Joel biết. Khi Joel phát hiện ra thì anh cũng quyết định làm điều tương tự.


    Phim mở đầu vào ngay sáng hôm sau khi Joel mới xóa trí nhớ của mình, và họ lại gặp nhau, lại yêu nhau. Đây là bộ phim không phải là về hai người (đã từng) yêu nhau quay về với nhau sau khi xóa sạch kí ức về đối phương. Hoàn toàn không phải. Phần chính của bộ phim xảy ra khi Joel bắt đầu được xóa kí ức. Chúng ta sẽ được lang thang trong những miền kí ức hạnh phúc của Joel và Clementine cũng như được nhìn thấy tình yêu họ dành cho đối phương lớn đến nhường nào. Hai người yêu nhau rất nhiều nhưng lại cũng lo nghĩ quá nhiều. Joel cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi Clementine liên tục đi về muộn mà không có Joel còn Clementine lại xem lời Joel như những lời cằn nhằn mang tính miệt thị. Clementine đòi hỏi Joel ngừng “tẻ nhạt”, cô muốn Joel hãy thể hiện tình yêu của anh, cô muốn nhiều hơn từ Joel. Còn Joel lại không có đủ niềm tin nơi Clementine.


    Mâu thuẫn chồng chất, cả hai bên đều không ai nhường ai, đỉnh điểm là khi Joel vì quá tức giận khi Clementine không chịu nghe lời mình mà luôn đi về nhà rất muộn và trong tình trạng say xỉn, Joel đã nói Clementine là loại người có thể ngủ với bất cứ ai để khiến cho bản thân không cảm thấy bị bỏ rơi. Một mối tình từ nụ cười Clementine đã từng yêu trở thành “nụ cười như một kẻ thua cuộc chó chết.”

    Eternal Sunshine of the Spotless Mind 
    Eternal Sunshine of the Spotless Mind 
    Eternal Sunshine of the Spotless Mind 




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy