Top 12 Bộ phim về chủ đề phép thuật hay nhất mọi thời đại

Phương Nhi 77624 2 Báo lỗi

Chủ đề phim viễn tưởng, có yếu tố phép thuật từ lâu rất được ưa chuộng và được sử dụng trong các bộ phim. Bằng trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo độc đáo ... xem thêm...

  1. Nói về những bộ phim về đề tài phép thuật hay nhất mọi thời đại, chúng ta không thể không nhắc đến tác phẩm phim ảnh ăn khách "Harry Potter". Được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K.Rowling, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn, cũng như làm nên tên tuổi cho ba diễn viên chính: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.


    Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của mình trên con đường khám phá sự thật và tiêu diệt Chúa tể Hắc ám: Voldermort. Sự hấp dẫn trong từng tình tiết bộ phim dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


    Những lời nguyền, câu thần chú, những cây đũa phép,...đã đi vào lòng khán giả và để lại dấu ấn sâu sắc. Điều đặc biệt hơn cả là trong 7 phần của phim, các diễn viên đều thể hiện tuyến nhân vật của mình liền mạch, từ lúc còn là những cô/cậu bé cho đến lúc trưởng thành. Chính vì thế càng làm nên sự chân thật. độc đáo cho bộ phim. Nếu bạn yêu thích thể loại phim viễn tưởng về phép thuật, đừng bỏ quên cái tên này nhé.

    Poster phim
    Poster phim "Harry Potter"
    Trailer phim Harry Potter

  2. "Thợ săn phù thủy cuối cùng" (The last witch hunter) là một trong số những cái tên đáng chú ý trong những bộ phim về đề tài phép thuật. Câu chuyện xoay quanh Kaulder - chiến binh săn phù thủy bất tử ở thành phố New York. Anh đã tiêu diệt được Nữ hoàng phù thủy, nhưng đồng thời cũng mang trong mình lời nguyền bất tử mà mụ đã ếm trước khi bị tiêu diệt, với mục đích sẽ dùng chính anh để hồi sinh.


    Với những pha hành động gay cấn, nghẹt thở đến phút cuối, "Thợ săn phù thủy cuối cùng" đem đến cho chúng ta những trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời về sự diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên, cũng như nội dung mà bộ phim mang lại.

    Hình ảnh trích từ phim
    Hình ảnh trích từ phim "Thợ săn phù thủy cuối cùng"
    Trailer phim "Thợ săn phù thủy cuối cùng"
  3. Được xem như bộ phim hay về đề tài phù thủy trong nền phim ảnh thế giới, "Lạc vào xứ Oz - Vĩ đại và Quyền năng" đã đạt doanh thu cao ngất ngưởng và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, cũng như sự yêu thích của khán giả từ mọi nơi trên thế giới.


    Những câu chuyện thú vị về thế giới phép thuật đầy màu sắc sẽ được diễn tả lại một cách sinh động qua từng tình tiết trong phim. Đồng thời, những câu chuyện về Oscar Diggs - nhân vật chính trong phim, sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút thư giãn thoải mái.

    Một số cảnh trong bộ phim
    Một số cảnh trong bộ phim "Lạc vào xứ Oz - Vĩ đại và Quyền năng"
    Trailer phim "Lạc vào xứ Oz - Vĩ đại và Quyền năng"
  4. "Chúa tể của những chiếc nhẫn" là một trong số những bộ phim viễn tưởng, có yếu tố phép thuật hay nhất mọi thời đại. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.R.R Tolkien, bộ phim kể về hành trình của Frodo Baggins trong việc tiêu diệt chiếc nhẫn quyền lực. Với sự lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đã chiếm được nhiều sự yêu thích từ khán giả, cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn.


    Với những giá trị mà bộ phim mang lại, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đứng thứ 5 trong danh sách 14 bộ phim nhiều người xem nhất mọi thời đại, cũng như đem về giải BAFTA danh giá.

    Bộ phim
    Bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn"
    Trailer phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn"
  5. Là một trong số những bộ phim viễn tưởng, có yếu tố phép thuật hay nhất mọi thời đại, "Mê cung của Pan" (Pan’s Labyrinth) đã giành được 3 giải Oscar danh giá bởi những giá trị nghệ thuật mà bộ phim mang lại.


    Câu chuyện xoay quanh về cô gái Ofelia với niềm tin vào thế giới thần tiên kì thú. Cô lạc vào thế giới nhiệm màu trong lòng đất và bắt đầu khám phá những câu chuyện kì diệu về xứ sở phép thuật thần tiên. Không những kể về những chuyến phiêu lưu, sự ly kì, mà "Mê cung của Pan" có những yếu tố nhân văn, hạnh phúc, đau thương xen lẫn vào nhau. Chính vì vậy, bộ phim này rất đáng xem bởi những giá trị mà nó chứa đựng.

    Một cảnh trong phim
    Một cảnh trong phim "Mê cung của Pan"
    Trailer phim "Mê cung của Pan"
  6. Là một trong số những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, "Cướp biển vùng Caribbean" đã trở nên rất quen thuộc với khán giả, cũng như khẳng định được vị trí của mình trên nền điện ảnh thế giới. Bộ phim cũng làm nên tên tuổi nhiều diễn viên tài năng như Jonny Depp, Geoffrey Rush, Orlando Bloom,...


    Với nội dung xoay quanh những cuộc truy lùng, phiêu lưu, những lời nguyền trên vùng biển đầy thách thức, nguy hiểm, "Cướp biển vùng Caribbean" kể lại những câu chuyện vô cùng hấp dẫn qua các phần của bộ phim. Ngay từ phần 1: "Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen" đã đạt doanh thu ngất ngưởng từ ngày đầu tiên ra mắt. Nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự yêu thích từ người xem, "Cướp biển vùng Caribbean" xứng đáng là một trong số những bộ phim viễn tưởng, có yếu tố kì ảo hay nhất mọi thời đại.

    Poster phim
    Poster phim "Cướp biển vùng Cabbribean"
    Trailer phim "Cướp biển vùng Caribbean"
  7. "Chuyện dài bất tận" (The Neverending Story) là một bộ phim viễn tưởng về chủ đề phép thuật xoay quanh cậu bé Bastian. Luôn là người lép vế, bị bắt nạt ở trường, nhưng cậu bé nhút nhát ấy vẫn tiềm ẩn trong người sự mạnh mẽ, sức sống tràn đầy và trái tim nhân hậu. Trong một dịp tình cờ, cậu đọc được một cuốn truyện cổ tích và bị lôi cuốn, dẫn dắt vào miền đất huyền thoại mang tên Fantasia thần kì - nơi cần một người anh hùng để cứu vùng đất ấy khỏi sự hủy hoại, diệt vong.


    Những cuộc phiêu lưu kì thú của Bastian trong "Chuyện dài bất tận" sẽ dẫn dắt người xem đi từ khám phá này đến khám phá khác và cảm phục sự tài trí, dũng cảm của cậu bé. Với những giá trị giải trí đáng ghi nhận ấy, "Chuyện dài bất tận" đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

    Một cảnh trong phim
    Một cảnh trong phim "Chuyện dài bất tận"
    Trailer phim "Chuyện dài bất tận"
  8. Nhật kí ma cà rồng là câu chuyện xảy ra tại thị trấn hư cấu Mystic Falls, Virginia, một thị trấn có lịch sử siêu nhiên kể từ khi những người dân di cư từ New England đến đây vào cuối thế kỷ 17. Câu chuyện còn xoay quanh các cư dân khác của thị trấn, đặc biệt là em trai của Elena Jeremy Gilbert, bạn thân cô Bonnie Bennett, Caroline Forbe và người bạn chung của họ là Tyler Lockwood và Matt Donovan.


    Thị trấn được quản lý bởi con cháu của gia đình sáng lập ban đầu được gọi là "Hội đồng sáng lập". Một số gia đình sáng lập của Mystic Falls gồm có Salvatores, Gilbert, Fells, Forbes và Lockwoods. Họ chỉ bảo vệ thị trấn khỏi các ma cà rồng, mặc dù còn có những mối đe dọa siêu nhiên khác như người sói, phù thủy, ma quỷ và các 'con lai' của chúng.

    Nhật ký ma cà rồng
    Nhật ký ma cà rồng
    Nhật kí ma cà rồng trailer
  9. Gia đình thủy tổ là bộ phim kể về những ma cà rồng nguyên thủy. Nhân vật chính trong phim là Klaus Mikaelson, ma cà rồng lai sói nguyên thủy, nhận được tin có thế lực siêu nhiên đang vùng dậy chống lại hắn ở French Quarter của New Orleans, hắn quay về với thành phố mà hắn từng góp tay xây dựng nên. Những nghi vấn của Klaus đưa hắn về gặp lại tên đệ tử xảo quyệt của hắn, Marcel, một trùm ma cà rồng điều khiển tất cả ma cà rồng lẫn người dân nơi đây.


    Vì muốn giúp em trai mình hối cải, Elijah theo Klaus quay về New Orleans và nhanh chóng phát hiện ra cô người sói Hayley cũng đến đây để tìm manh mối về dòng tộc mình, và bị rơi vào tay của một phù thủy quyền năng tên Sophie. Căng thẳng xảy ra trên thị trấn này khi những luật lệ mà Marcel đưa ra buộc dân chúng phải tuân theo đang có nguy cơ bị phá vỡ.Vì Klaus, tìm cho ra câu trả lời vì sao đệ tử hắn lại có được mọi thứ đáng lý ra phải là của hắn - quyền lực, thành phố, gia đình.

    Gia đình thủy tổ
    Gia đình thủy tổ
    Gia đình thủy tổ trailer
  10. Hậu duệ là bộ phim phép thuật được phát sóng vào năm 2018 kể về con gái của ma cà rồng nguyên thủy và người sói - Hope Mikaelson. Bộ phim được xem như phần kế tiếp của series về ma cà rồng Nhật kí ma cà rồng và gia đình thủy tổ. Hope 17 tuổi theo học trường Salvatore dành cho người trẻ và năng khiếu đặc biệt. Nhà trường cung cấp một thiên đường nơi những sinh vật như ma cà rồng, phù thủy và người sói có thể học cách kiểm soát khả năng siêu nhiên và xung lực của họ. Ở đây, Hope đã phải đối mặt với nhiều con quái vật đến từ hố đen bí ẩn cùng chuyện tình yêu với Larndon.


    Nhưng bằng sự thông minh và sức mạnh của mình, cô cùng các bạn trong trường đã thành công chống lại quái vật. Có thể nói, series phim hậu duệ đem đến những phiên bản mới hơn về thế giới phép thuật chứ không đơn thuần chỉ xoay quanh về ma cà rồng, người sói, phù thủy.


    Hậu duệ
    Hậu duệ
    Hậu duệ trailer
  11. Phù thủy là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Robert Eggers. Nội dung phim kể về hai vợ chồng William và Katherine cùng với năm đứa con, chuyển đến New England để bắt đầu một cuộc sống mới. Họ là một gia đình Kitô sùng đạo. Ngay sau khi họ định cư tại nơi ở mới, một số sự kiện bi thảm đáng sợ xảy ra cảm giác như gia đình họ bị nguyền rủa. Con trai mới sinh của họ biến mất một cách bí ẩn, những cây trồng của họ đều chết rũ và thú nuôi trong nhà dường như đều bị quỷ ám. Chưa hết, những hiện tượng kỳ bí cứ liên tục xuất hiện xung quanh khiến cô chết khiếp.


    Thay vì vắt sữa dê, Thomasin lại vắt ra đầy máu từ trong người con dê. Nỗi sợ hãi bao trùm bắt đầu lan nhanh như bệnh dịch hạch. Chúng càng ngày càng lớn lên, khiến người trong gia đình bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Phim đem lại cho người xem một màu sắc u tối, ma mị, rùng rợn nhưng lại thôi thúc họ cuốn vào những tình tiết man rợn. Đây là một trong những bộ phim phép thuật kinh dị hay nhất mọi thời đại.

    The Witch trailer
    The Witch trailer
    The Witch trailer
  12. The Sorcerer’s Apprentice (Phù thủy tập sự) là một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Jon Turteltaub. Nội dung phim thuật lại lời của một phù thủy tập sự - một anh chàng bị bỏ mặc với chính những dụng cụ ma thuật bởi chính ông phù thủy già mà anh ta theo học. Thầy phù thủy Balthazar, người từng chứng kiến cuộc giao tranh suốt nhiều năm qua, vẫn âm thầm bảo vệ khu Manhattan, thành phố New York khỏi những âm mưu đen tối đến từ kẻ thù truyền kiếp Maxim Horvath. Do đối thủ quá mạnh nên Balthazar không thể nào đủ sức thay đổi tình thế.


    Ông quyết định tuyển một phù thủy tập sự để giúp đỡ mình chống lại Maxim. Oái oăm thay, anh chàng được chọn, Dave Stuler, lại không tin vào những trò pháp thuật. Bên cạnh chủ đề phép thuật, giải cứu con người, phim còn tập trung khai thác vào tình yêu của Dave và Becky, người cậu đã phải lòng khi còn bé. Hai người cùng nhau sử dụng phép thuật để chống đối lại các tế lực xấu xa có ý định xâm chiếm thành phố New York.


    Phù thủy tập sự
    Phù thủy tập sự
    Phù thủy tập sự trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy