Harry Potter

Nói về những bộ phim về đề tài phép thuật hay nhất mọi thời đại, chúng ta không thể không nhắc đến tác phẩm phim ảnh ăn khách "Harry Potter". Được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K.Rowling, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn, cũng như làm nên tên tuổi cho ba diễn viên chính: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint.


Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của mình trên con đường khám phá sự thật và tiêu diệt Chúa tể Hắc ám: Voldermort. Sự hấp dẫn trong từng tình tiết bộ phim dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Những lời nguyền, câu thần chú, những cây đũa phép,...đã đi vào lòng khán giả và để lại dấu ấn sâu sắc. Điều đặc biệt hơn cả là trong 7 phần của phim, các diễn viên đều thể hiện tuyến nhân vật của mình liền mạch, từ lúc còn là những cô/cậu bé cho đến lúc trưởng thành. Chính vì thế càng làm nên sự chân thật. độc đáo cho bộ phim. Nếu bạn yêu thích thể loại phim viễn tưởng về phép thuật, đừng bỏ quên cái tên này nhé.

Poster phim
Poster phim "Harry Potter"
Trailer phim Harry Potter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy