Top 8 Phim về đề tài hôn nhân gia đình đáng xem nhất

Diệu Hoài 1903 0 Báo lỗi

Hôn nhân được biết đến như kết quả của tình yêu thế nên, cuộc sống sau hôn nhân cũng trở nên muôn hình vạn trạng. Đôi khi lắm yêu thương được vun đắp, sự sống ... xem thêm...

  1. Hương vị tình thân là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn. Phim được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc My only one (2018). Phim phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19 tháng 4 năm 2021 trên kênh VTV1.


    Hương vị tình thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô: Ông Tuấn (NSND Công Lý), người cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn và qua đời; Bà Bích, mẹ nuôi của Nam thì vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy.


    Cũng cùng lúc đó, Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), cha đẻ của Nam đã bất ngờ xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù, luôn lặng lẽ âm thầm theo sau và bảo vệ Nam. Nhưng chính trong những lúc khó khăn về gia đình thì chuyện tình yêu của Nam với chàng trai tên Long (Mạnh Trường) lại nhen nhóm tuy nhiên đã vội dập tắt khi gặp phải sự phản đối của nhiều người. Những bí mật về ông Sinh sau đó được hé lộ cùng những ân oán liên quan đến gia đình Long. Trong khi đó, Khánh Thy (Thu Quỳnh) lại dành tình cảm đặc biệt cho Long và luôn tìm mọi cách để phá vỡ mối quan hệ giữa hai người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng
    Một số diễn viên:
    Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, NSND Như Quỳnh, Võ Hoài Nam
    Thời lượng:
    120 tập
    Năm phát hành:
    2021

    Hương vị tình thân
    Hương vị tình thân
    Hương vị tình thân

  2. Hãy nói lời yêu là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Phim phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 15 tháng 4 năm 2021 và kết thúc vào ngày 6 tháng 8 năm 2021 trên kênh VTV3.


    Hãy nói lời yêu xoay quanh những biến cố xảy ra trong gia đình bà Hoài (Nguyệt Hằng). Tuy có bề ngoài được xem là một gia đình kiểu mẫu: vợ chồng thành đạt, có địa vị trong xã hội, con cái giỏi giang, ngoan ngoãn... Thế nhưng sâu bên trong đó lại ẩn chứa nhiều rạn nứt. Dù hết lòng vì chồng con, hy sinh tất cả cho gia đình nhưng cách yêu thương của bà Hoài đã vô tình khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm cách thoát khỏi vòng kìm kẹp. Bắt đầu từ việc ông Tín (NSND Trọng Trinh) bị phát hiện ngoại tình, mọi chuyện sau đó đã dần trở nên hỗn loạn và đẩy đến đỉnh điểm ở những bi kịch sau này...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Bùi Quốc Việt

    Một số diễn viên: NSƯT Nguyệt Hằng, Thúy Phương, Linh Huệ, Quỳnh Kool, Bảo Hân, Hà Việt Dũng, Anh Vũ

    Thời lượng: 32 tập

    Năm phát hành: 2021

    Hãy nói lời yêu
    Hãy nói lời yêu
    Hãy nói lời yêu
  3. The World of the Married - Thế giới hôn nhân là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020, với sự tham gia của Kim Hee-ae, Park Hae-joon và Han So-hee. Phim kể một câu chuyện về một cặp vợ chồng rơi vào vòng xoáy bế tắc khi tình yêu bị đáp trả bởi sự phản bội. Được dựa trên loạt phim truyền hình Doctor Foster của BBC One, với sự tham gia của Suranne Jones. Bộ phim được phát sóng trên kênh JTBC vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần lúc 22:50 (KST) từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 16 tháng 5 năm 2020.Tại Việt Nam, phim phát sóng trên K+ từ 16/5.


    Thế giới hôn nhân là bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc, vượt qua kỷ lục của bộ phim Lâu đài tham vọng với tập cuối cùng đạt 28,371% trên toàn quốc. Nó cũng ghi nhận xếp hạng trung bình cao nhất cho một bộ phim truyền hình trên truyền hình cáp, với tỷ lệ trung bình là 18,829%. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cho phần kịch bản, cũng như sự chỉ đạo của đạo diễn, và lối diễn xuất của các diễn viên trong bộ phim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Mo Wan-il
    Một số diễn viên:
    Kim Hee-ae, Park Hae-joon, Han So-hee, Park Sun-young, Kim Young-min
    Thời lượng:
    16 tập + 2 tập đặc biệt
    Năm phát hành:
    2020
    IMDB:
    8.1

    The World of the Married - Thế giới hôn nhân
    The World of the Married - Thế giới hôn nhân
    The World of the Married - Thế giới hôn nhân
  4. Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 với sự tham gia của Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Eugene, Um Ki-joon, Yoon Jong-hoon và Park Eun-seok. Bộ phim được đạo diễn bởi Joo Dong-min và được viết kịch bản bởi Kim Soon-ok, xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng trở thành vị trí số 1. Nó miêu tả sự đoàn kết và sự trả thù của những người phụ nữ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ bản thân và con cái của họ.


    Bộ phim được khởi chiếu trên kênh truyền hình SBS vào ngày 26 tháng 10 năm 2020. Đoạn phim giới thiệu đầu tiên được phát hành vào ngày 29 tháng 9 năm 2020. Đoạn phim giới thiệu cho mùa 2 được phát hành vào ngày 12 tháng 1 năm 2021. Đoạn phim giới thiệu cho mùa 3 được phát hành vào ngày 27 tháng 5 năm 2021.


    Kết thúc mùa 1, bộ phim ghi nhận tập cuối với 5,3 triệu người xem và đứng ở vị trí số 9 trong danh sách 50 bộ phim hàng đầu theo mỗi lượt người xem trên toàn quốc. Bộ phim đã đạt được vị trí số 1 trong tất cả các kênh truyền hình cho phim ngắn tập, 21 lần liên tiếp từ tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 26 tháng 10 năm 2020 cho đến tập cuối cùng vào ngày 5 tháng 1 năm 2021.


    Khi kết thúc mùa 2 vào ngày 2 tháng 4 năm 2021, bộ phim ghi nhận tập cuối với 5,69 triệu người xem và đứng ở vị trí số 8 trong 50 bộ phim hàng đầu theo mỗi lượt người xem trên toàn quốc. Bộ phim đã đạt được vị trí số 1 trong tất cả các kênh truyền hình cho phim ngắn tập, 13 lần liên tiếp từ tập đầu tiên phát sóng vào ngày 19 tháng 2 năm 2021 đến tập cuối cùng vào ngày 2 tháng 4 năm 2021.


    Tại Việt Nam, bộ phim được chiếu trên các ứng dụng xem phim như VieON (độc quyền 3 mùa), FPT Play, Truyền hình FPT (bao gồm FOXY), TV360, iQIYI, WeTV,...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Kim Yoon-chul

    Một số diễn viên: Kim Hee-sun, Kim Sun-ah, Jung Sang-hoon

    Thời lượng: 3 phần

    • 21 tập - phần 1
    • 13 tập - phần 2
    • 14 tập - phần 3

    Năm phát hành: 2020

    IMDB: 8.1

    Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
    Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
    Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu
  5. Đừng bắt em phải quên là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do Vũ Minh Trí làm đạo diễn. Phim phát sóng lần đầu vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thừ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 10 tháng 3 năm 2020 trên kênh VTV1.


    Đừng bắt em phải quên là câu chuyện về gia đình Ngân (Quách Thu Phương) và Luân (NSƯT Hoàng Hải). Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc (Quỳnh Kool) đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên nhiều sự mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

    Người thứ ba xuất hiện trong phim không chỉ có 1 mà là 2 người. Đó là cô bạn thân của người vợ - người đã âm thầm đem lòng yêu người chồng từ thời còn là sinh viên và tìm đủ mọi cách để tiếp cận anh. Đó còn là người bạn trai cũ của cô vợ - người đã bất ngờ trở lại và làm xáo trộn đời sống tình cảm trong cô, khiến cô phải giằng xé giữa lý trí và tình cảm để nhận ra điều gì quan trọng nhất với mình trong thời điểm hiện tại.


    Bộ phim vẫn có được rating ổn định (2.5 - 3.0) trên sóng nhà đài và luôn giữ được vị trí trong top 10 những chương trình có lượt rating cao nhất cả nước trong suốt thời gian phát sóng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Vũ Minh Trí
    Một số diễn viên:
    NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Quỳnh Kool, Thanh Sơn
    Thời lượng:
    30 tập
    Năm phát hành:
    2020

    Đừng bắt em phải quên
    Đừng bắt em phải quên
    Đừng bắt em phải quên
  6. MISTY - Mơ hồ là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2018 với sự tham gia của Kim Nam-joo và Ji Jin-hee. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Nam-joo sau sáu năm. Phim được phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy của JTBC lúc 23:00 ( KST ) từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 24 tháng 3 năm 2018.


    Cuộc sống áp lực đòi hỏi nhiều nỗ lực và cả chiêu trò của những người có vị trí cao trong xã hội Hàn Quốc được khắc họa chân thực và sống động trong bộ phim này. Cái chết đầy bí ẩn của vận động viên Kevin Lee (Go Joon) ở đoạn đầu đã mở màn cho nhiều câu chuyện, biến Go Hye Ran (Kim Nam Joo) – tình cũ của nạn nhân – thành một trong những nghi phạm hàng đầu.

    Mối quan hệ nhập nhằng với tình cũ cũng khiến phát thanh viên Go Hye Ran và chồng Tae Wook (Ji Jin Hee) nảy sinh nhiều mâu thuẫn khó tháo gỡ. Nội dung lồng ghép, những cảnh quay táo bạo cùng diễn xuất tài tình của Kim Nam Joo sau 6 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ đã giúp Misty lọt top những bộ phim ngoại tình đáng xem nhất truyền hình Hàn Quốc năm 2018.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Mo Wan-il

    Một số diễn viên: Kim Nam-joo, Ji Jin-hee, Ahn Nae-sang

    Thời lượng: 16 tập

    Năm phát hành: 2018

    IMDB: 8.2

    MISTY - Mơ hồ
    MISTY - Mơ hồ
    MISTY - Mơ hồ
  7. The Lady in Dignity - Quý cô ưu tú là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Hee-sun, Kim Sun-ah, Jung Sang-hoon với Lee Tae-im và Lee Ki-woo. Bộ phim được phát sóng trên mạng cáp JTBC vào thứ Sáu và thứ Bảy lúc 23:00 ( KST ) từ ngày 16 tháng 6 đến ngày 19 tháng 8 năm 2017.


    Vớ sự góp mặt của 2 nữ minh tinh Kim Hee Sun và Kim Sun Ah, ngay từ đầu, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và chứng tỏ sức hút cho đến cuối phim khi đạt rating cao nhất. Vào vai hai nhân vật có xuất thân và hoàn cảnh tuy trái ngược nhưng đều có tính cách ngoan cường và thông minh, cô gái thanh lịch Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) và người phụ nữ ranh mãnh Park Bok Ja (Kim Sun Ah) đã thể hiện những pha xử lý “tình địch” đầy thỏa mãn.

    Quý cô ưu tú cho thấy sự giằng xé của việc lựa chọn phương châm sống và truyền tải câu chuyện ngoại tình của nhiều gia đình với các nguyên nhân đa dạng. Hài lòng với chính mình hay đạt được hình mẫu lý tưởng mới mang lại niềm vui đích thực.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Kim Yoon-chul
    Một số diễn viên:
    Kim Hee-sun, Kim Sun-ah, Jung Sang-hoon
    Thời lượng:
    20 tập
    Năm phát hành:
    2021
    IMDB:
    7.6

    The Lady in Dignity - Quý cô ưu tú
    The Lady in Dignity - Quý cô ưu tú
    The Lady in Dignity - Quý cô ưu tú
  8. Yêu (Kết Hôn và Ly Dị) kể về cuộc sống hôn nhân lắm giông bão của ba người phụ nữ ở ba độ tuổi khác nhau nhưng đều làm việc trong cùng lĩnh vực phát thành. Theo đó lần lượt là bắt đầu người người nhỏ tuổi nhất là Bu Hye Ryeong (Lee Ga Ryung thủ vai), đại diện cho lứa tuổi 30 - cô là một radio DJ đã kết hôn 3 năm với thẩm phán Pan Sa Hyun (Sung Hoon đóng), quyết định không sinh con và đang chật vật trong việc cân bằng cuộc sống hôn nhân và công việc.


    Người kế tiếp đại diện ở độ tuổi 40 là Sa Pi Young (do Park Joo Mi đảm nhận) là một nhà sản xuất chương trình có một cuộc sống hôn nhân khá yên với bác sĩ tâm thần Shin Yoo Shin (Lee Tae Gon đóng). Cuối cùng là người chị lớn của cả hội Lee Shi Eun (Jeon Soo Kyung thủ vai), một biên tập viên chương trình radio đã vừa dành 30 năm đời mình vun vén cho gia đình vừa chịu đựng áp lực công việc và hơn hết là giúp đỡ người chồng Park Hae Ryun (Jeon No Min đảm nhận) thăng tiến trong sự nghiệp.


    Mọi thứ dần sụp đổ với ba phụ nữ chạy chương trình radio thành đạt khi các nút thắt, bước ngoặt và rắc rối nảy sinh trong những cuộc hôn nhân tưởng như hạnh phúc của họ. Đây chính là bộ ba tạo nên một bộ phim truyền hình đề tài hôn nhân gia đình kịch tính, hấp dẫn cho khán giả.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Yoo Jung Joon

    Một số diễn viên: Park Joo Mi, Lee Ga Ryoung, Lee Min Young...

    Năm phát hành: 2021

    IMDB: 6.7

    (Love ft. Marriage and Divorce) - Yêu (Kết Hôn và Ly Dị)
    (Love ft. Marriage and Divorce) - Yêu (Kết Hôn và Ly Dị)
    (Love ft. Marriage and Divorce) - Yêu (Kết Hôn và Ly Dị)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy