Đừng bắt em phải quên

Đừng bắt em phải quên là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do Vũ Minh Trí làm đạo diễn. Phim phát sóng lần đầu vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thừ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 10 tháng 3 năm 2020 trên kênh VTV1.


Đừng bắt em phải quên là câu chuyện về gia đình Ngân (Quách Thu Phương) và Luân (NSƯT Hoàng Hải). Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc (Quỳnh Kool) đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên nhiều sự mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Người thứ ba xuất hiện trong phim không chỉ có 1 mà là 2 người. Đó là cô bạn thân của người vợ - người đã âm thầm đem lòng yêu người chồng từ thời còn là sinh viên và tìm đủ mọi cách để tiếp cận anh. Đó còn là người bạn trai cũ của cô vợ - người đã bất ngờ trở lại và làm xáo trộn đời sống tình cảm trong cô, khiến cô phải giằng xé giữa lý trí và tình cảm để nhận ra điều gì quan trọng nhất với mình trong thời điểm hiện tại.


Bộ phim vẫn có được rating ổn định (2.5 - 3.0) trên sóng nhà đài và luôn giữ được vị trí trong top 10 những chương trình có lượt rating cao nhất cả nước trong suốt thời gian phát sóng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Vũ Minh Trí
Một số diễn viên:
NSND Như Quỳnh, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Quỳnh Kool, Thanh Sơn
Thời lượng:
30 tập
Năm phát hành:
2020

Đừng bắt em phải quên
Đừng bắt em phải quên
Đừng bắt em phải quên
Đừng bắt em phải quên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy