Dùng cây lược vàng chữa bệnh nấm móng

Trong Đông y từ thời xa xưa cây lược vàng được xem là vị thuốc quý mà các lương y thầy thuốc dùng điều trị căn bệnh ngoài da, trong đó có việc sử dụng cây lược vàng chữa bệnh nấm móng. Được biết đây là loại cây có nhiều thành phần như chứa các lipid béo hay acid béo, aicd hữu cơ, karoten, steroid, flavonid và các loại vitamin và khoáng chất… chính nhờ những thành phần điển hình này mà cây lược vàng có thể dùng chữa nhiều bệnh liên quan tới việc nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, bệnh tự miễn và hay được dùng trong điều trị bệnh vảy nến, bệnh viêm da cơ địa, viêm nấm móng tay chân….Với những triệu chứng nghiêm trọng xảy ra ở móng không chỉ gây cảm giác khó chịu mà hơn thế là tình trạng bị hư tổn móng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Việc điều trị bệnh nấm móng bằng cây lược vàng sẽ giúp tiêu diệt nấm, viêm nhiễm, đặc biệt là nhờ thành phần có trong lá cây lược vàng có thể giúp làm liền vết thương, tổn thương nhanh hơn. Bạn có thể dùng cây lược vàng trị nấm móng theo cách đơn giản như sau:


Chuẩn bị: 1 lá lược vàng, vài hạt muối
Cách dùng:

  • Sau khi rửa sạch lá lượt vàng thì bạn đem nhai nhuyễn với 1 chút muối rồi dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nấm móng để vậy khoảng 1 giờ thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện ngày 2 lần và liên tục trong khoảng 1 tuần là thấy các triệu chứng đã giảm rõ rệt, không còn xuất hiện những cơn đau khó chịu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nữa.
  • Kiên trì với công thức trị nấm móng bằng cây lược vàng trên đây sẽ giúp khắc phục điều trị bệnh nấm móng tốt, bên cạnh đó người bệnh đừng quên chú ý tới sinh hoạt ăn uống đúng cách giúp khỏi bệnh nhanh.
Việc điều trị bệnh nấm móng bằng cây lược vàng sẽ giúp tiêu diệt nấm, viêm nhiễm, đặc biệt là nhờ thành phần có trong lá cây lược vàng có thể giúp làm liền vết thương, tổn thương nhanh hơn
Việc điều trị bệnh nấm móng bằng cây lược vàng sẽ giúp tiêu diệt nấm, viêm nhiễm, đặc biệt là nhờ thành phần có trong lá cây lược vàng có thể giúp làm liền vết thương, tổn thương nhanh hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy