Đừng chết dần chết mòn với công việc nhàm chán

"Theo đuổi đam mê, thành công sẽ đeo đuổi bạn". Câu nói rất đơn giản của chàng Rancho trong bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ – Three Idiots (3 Chàng Ngốc) nhưng nó lại là chìa khóa cho những ai đang đi tìm kiếm sự thành công thật sự trong cuộc sống. Ai cũng có một niềm đam mê nào đó với bất kì một lĩnh vực gì, có người thích chụp ảnh, thích viết lách, thiết kế thời trang...


Từ nhỏ khi năng khiếu được bộc lộ, bạn sẽ có suy nghĩ ước mơ của mình sẽ làm thợ chụp ảnh, nhà báo hay nhà thiết kế thời trang... Những bởi nhiều lí do, khi trưởng thành bạn tạm gác lại niềm đam mê đó và đi làm một công việc phù hợp với mong muốn gia đình, có điều kiện tốt dù bạn chả mấy có hứng thú, thiết tha gì với nó. Bạn chìm ngập trong đống dự án, phải đối phó với sếp, luôn phải dè chừng đồng nghiệp có thể chơi xấu.


Lời khuyên cho bạn là hãy từ bỏ công việc nhàm chán đó và hãy đi thực hiện đam mê của mình. Như tôi đã nói cuộc đời của bạn chỉ có một và tất cả đều do bạn lựa chọn, bạn không nên phí thời gian vào những chuyện không đâu và bận tâm tới những gì người khác suy nghĩ về bạn. Bạn hãy tiếp tục theo đuổi đam mê, nhiệt huyết của bản thân trước khi quá muộn có thể giờ đây bạn còn trẻ, vẫn còn tràn đầy năng lượng nhưng thời gian không hề chờ đợi ai, có thể làm được gì thì hãy làm ngay bây giờ.

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy