Đười ươi

Không lạ gì khi đười ươi lọt vào top những loài động vật thông minh nhất thế giới. Chúng còn được xếp loại trí thông minh chỉ đứng sau con người. Mặc dù vẫn có nhiều cuộc tranh cãi xảy ra nhưng những gì chúng thể hiện được là không thể chối bỏ.

Đười ươi sống như một cộng đồng con người, sống bầy đàn, chúng có người chỉ huy riêng và lãnh đạo riêng. Bộ não của chúng gần như con người và có chức năng vượt trội hơn so với các loài khác. Chúng biết cách chế tạo và sử dụng những công cụ đến từ tự nhiên. Khả năng làm mẹ của đười ươi cái không thua kém với bất cứ bà mẹ nào trên thế giới. Đười ươi còn có cách liên lạc với nhau riêng biệt, không thua kém chiếc điện thoại của loài người tí nào.


Đười ươi còn có khả năng sử dụng những công cụ trong tự nhiên. Chúng biết sử dụng các công cụ như gậy để bắt các con mối, kiến và ong,... Ngoài ra, chúng còn sử dụng những chiếc lá làm còi, những chiếc lá ấy được chúng lấy từ những cành cây để làm thay đổi tần số của tiếng kêu, giúp cho chúng cảnh báo được cho nhau hay khi chúng bị đe dọa hoặc để tránh động vật ăn thịt khác.

Đười ươi thuộc top các loài động vật thông minh nhất thế giới
Đười ươi thuộc top các loài động vật thông minh nhất thế giới
Đười ươi sống bầy đàn và chúng có
Đười ươi sống bầy đàn và chúng có "lãnh đạo" riêng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy