Dưỡng Sinh An Dược

top 1
Thành Luân

Ngày nay mặc dù y học phương Tây phát triển mạnh mẽ , nhưng các phương pháp chữa bệnh đông y vẫn được tin dùng và khẳng định qua thời gian. Dưỡng Sinh An Dược là một trong số những thương hiệu hiện nay luôn tự hào mang đến cho mọi người phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền thuần Việt, tiếp nối và phát triển nền y học cổ truyền của nước nhà, dùng chính thảo dược của người Việt để chữa trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người Việt.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại An Dược được khách hàng đánh giá rất cao vì giá cả cũng như chất lượng mà nó đem lại. Không chỉ là liệu trình chăm sóc sức khoẻ, Dưỡng Sinh An Dược còn mang đến những giây phút thật relax, thoải mái và thư giãn dành cho khách hàng.


Những lý do mà bạn nên chọn gội đầu sinh dưỡng tại đây:

  • Tiện ích: Khi đến đây bạn không chỉ được thư giãn mà còn được chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, Dưỡng Sinh An Dược có nhiều dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đặc biệt hiệu quả. Phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại đây sẽ tạo sự sảng khoái cuối ngày dành cho bạn. Bạn có thể chọn các phương thức tri liệu thuần tự nhiên như điếu ngải cứu, massage đá nóng, bấm huyệt trị liệu vai cổ vai gáy, xông phụ khoa, tắm lá dao, ...
  • Thư giãn: Dưỡng Sinh An Dược có rất nhiều cây xanh, có tiếng nhạc nhẹ nhàng thư thái, không gian thưởng trà an nhiên. Cơ sở được khách hàng đánh giá cao từ tên gọi cho tới phong cách phục vụ. Ở đây An Dược cung cấp cho bạn liệu pháp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần.
  • Làm đẹp: An Dược chăm sắc bạn từ sâu bên trong với các liệu pháp chăm sóc từ thiên nhiên bên cạnh đó, đa dạng các gói làm đẹp để bạn tha hồ chọn lựa: dưỡng nhan, họa bì thanh xuân, tắm lá dao, tẩy da chết body, liệu trình trắng sáng thải độc da, ...

Với những thành tựu và nỗ lực vừa qua, Dưỡng Sinh An Dược đang từng ngày vươn mình trở thành tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với không gian thư giãn tinh thần hàng đầu tại Thanh Hoá cũng như trong khu vực. Hãy đến ngay với cơ sở tại địa chỉ phía dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG02_08A Đường Nguyễn Du, Vincom, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7868 5868
Email: duongsinhanduoc@gmail.com
Website: http://duongsinhanduoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/DuongsinhanduocTH
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Dưỡng Sinh An Dưỡng
Dưỡng Sinh An Dưỡng
Dưỡng Sinh An Dưỡng
Dưỡng Sinh An Dưỡng

Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thư giãn nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Dưỡng Sinh An Dược
  2. top 2 Dưỡng Sinh Sen Việt
  3. top 3 Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy (Cỏ Mềm Spa)
  4. top 4 Dưỡng Sinh Tâm Như
  5. top 5 Huna Spa
  6. top 6 Quế Chi Spa
  7. top 7 Dolami Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy