Quế Chi Spa

top 6
Thành Luân

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Quế Chi Spa. Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Quế Chi, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Phải khăng định rằng, gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao và có thể coi là thế mạnh làm nên thương hiệu của Quế Chi Spa. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Quế Chi Spa đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh của khách hàng theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.

Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Quế Chi Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 38, Đường Nguyễn Trinh Tiếp, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Tầng 1 toà B Chung cư Tecco Bình Minh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0948 379 269

Fanpage: www.facebook.com/duongsinhquechispa

Quế Chi Spa
Quế Chi Spa
Quế Chi Spa
Quế Chi Spa

Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thư giãn nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Dưỡng Sinh An Dược
  2. top 2 Dưỡng Sinh Sen Việt
  3. top 3 Sarah Hoa Spa - Beauty & Academy (Cỏ Mềm Spa)
  4. top 4 Dưỡng Sinh Tâm Như
  5. top 5 Huna Spa
  6. top 6 Quế Chi Spa
  7. top 7 Dolami Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy