E-talk Vietnam

top 6
Phương Trinh

Tiếng Anh là ngôn ngữ quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của trẻ sau này. Bởi thế, đầu tư ngay từ bây giờ là điều cần thiết. Kidtalk - Khóa học tiếng Anh 1 KÈM 1 dành riêng cho trẻ em tại E-talk sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em của E-talk cung cấp cho các em một phương pháp học đa dạng và thú vị. Trung tâm áp dụng các hoạt động trò chơi, bài hát, và tài liệu học tập phong phú để kích thích sự hứng thú và tăng cường khả năng ngôn ngữ của trẻ.


Điểm mạnh của Kidtalk nằm ở bộ giáo trình quốc tế đạt chuẩn quốc tế, được chọn lọc kỹ càng từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambridge,... đã áp dụng giảng dạy thành công tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Với tài liệu và tài nguyên giảng dạy đa dạng, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ, E-talk cam kết mang đến một môi trường học tập hứng thú và tiến bộ cho con yêu của bạn.


Bên cạnh đó, trung tâm tạo điều kiện cho trẻ em thực hành giao tiếp tiếng Anh. Điều này giúp trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngôn ngữ trong tương lai. Không chỉ tập trung vào việc học từ vựng và ngữ pháp, khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em của E-talk còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng nghe và nói.


Và nhất là với việc học 1 kèm 1 cùng giáo viên bản xứ tại E-talk sẽ đảm bảo 100% thời lượng học dành riêng cho con của bạn, giúp trẻ tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Hơn hết, khi học online sẽ tiết kiệm được thời gian đưa đón, thuận tiện cho việc giám sát quá trình học của từng bé.


Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học tiếng anh dành cho trẻ em của E-talk?

  • Giáo viên bản xứ, giúp bé phát âm chuẩn, sửa các lỗi phát âm trong quá trình học.
  • Khóa học 1 kèm 1, giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian cho con của bạn.
  • Học Online tại nhà, không cần phải vất vả đưa đón.
  • Giáo trình học tập đặc biệt dành riêng cho trẻ, giúp trẻ nắm vững các kiến thức cơ bản làm tiền đề tốt để phát triển sau này.
  • Linh động giờ học, Book/Hủy lịch học trong 2 giờ
  • Tạo thói quen, tự tin khi học Tiếng Anh

Chính vì thế, nếu bố mẹ cần tham khảo một địa chỉ tin cậy để gửi gắm con học tiếng Anh ngay từ nhỏ thì hãy lựa chọn khóa học Tiếng Anh tại E-talk và nhanh chóng liên hệ qua hotline 0903 329 682 & 028 7300 2500 để được tư vấn thật chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cityland Park Hills, 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0903 329 682 & 028 7300 2500

Email: Support@e-talk.vn

Website: https://e-talk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/EtalkVN/

E-talk Vietnam
E-talk Vietnam
E-talk Vietnam
E-talk Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy