Edusmart

top 2
Vũ Minh Hoàng

Với mục đích giúp các em học sinh yêu thích và học giỏi môn Toán, Edusmart - Hệ thống đào tạo luyện thi toán được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ, tự tin trong học tập. Trung tâm học toán Edusmart xây đựng trên cơ sở một mô hình trung tâm chuyên biệt luyện thi toán tập trung vào việc xây dựng các lớp học thêm chất lương cao ở Hà Nội cho các em học sinh từ lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.


Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp học thêm toán tối đa 8-12 học sinh/lớp, các em học theo nhóm nhỏ để luôn có sự tương tác giữa học sinh và giáo viên, đảm bảo chất lượng từng buổi học. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.


Hàng năm các lớp luyện thi vào 10 của trung tâm luôn giữ được tỷ lệ ở mức 90% – 95% học sinh đỗ vào các trường công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn là các giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, giỏi chuyên môn, yêu trẻ và nhiệt huyết với công việc giảng dạy.


Quy trình làm việc của trung tâm được ban lãnh đạo nghiên cứu một cách tối ưu, đảm bảo giáo viên trực tiếp giảng dạy luôn quan tâm và dành thời gian cho học sinh mình phụ trách, đồng thời đảm bảo mối liên hệ mật thiết với phụ huynh trong quá trình học.


Hàng năm đội ngũ nghiên cứu phát triển của trung tâm nghiên cứu kỹ lưỡng chương trình được cải cách sau từng năm, cập nhật hướng ra đề thi mới nhất của bộ giáo dục, để từ đó đưa ra lộ trình và giáo trình giảng dạy sát với thực tế học và thi của các em học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Imperial Sky Garden 423 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Khu C Tòa nhà T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Imperial Plaza 360 Giải Phóng Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0979 263 759
Email:
edusmart.com.vn@gmail.com
Website:
https://edusmart.vn
Fanpage:
facebook.com/edusmart

Edusmart
Edusmart
Edusmart
Edusmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy