Toán.vn

top 9
Anh Vũ

Toán.vn đã chính thức được ra đời vào ngày 6/1/2012 tại phố Dương Quảng Hàm, Hà Nội. Đến nay, TOÁN.VN đã trở thành một địa chỉ học toán tin cậy của hàng nghìn quý phụ huynh và học sinh, với hệ thống 18 trung tâm khắp Hà Nội.


Đội ngũ giáo viên:

  • 100% giáo viên của TOÁN.VN tốt nghiệp ngành sư phạm toán chính quy, được tuyển chọn dựa vào những tiêu chí quan trọng nhất: Tâm huyết với nghề, có đạo đức tốt, chuyên môn sư phạm Toán vững vàng, và khả năng truyền đạt hiệu quả. Hơn nữa, giáo viên được trải qua quá trình đào tạo lại tại TOÁN.VN một cách bài bản, thấm nhuần phương pháp và giáo trình giảng dạy.
  • Mỗi giáo viên là một tấm gương về đạo đức nghề nghiệp, sự yêu nghề, biết lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với học sinh và gia đình trong suốt quá trình học tập.

Môi trường tự học tại Toán.vn, mỗi phòng học đều được bố trí khoa học, đảm bảo tối đa sự tập trung của học sinh trong lớp học, giáo viên tương tác, tiếp cận từng học sinh.

  • Giúp cho các em học sinh tự động não, tập trung tư duy để giải quyết mỗi bài toán theo cách riêng của mình, và khi tự giải quyết được , học sinh sẽ trở nên yêu thích việc học môn Toán, học Toán tốt hơn.
  • Giúp các em rèn luyện khả năng tập trung, tính tự giác, chủ động, sáng tạo, trong học tập.
    Các em sẽ dần hình thành thói quen tư duy độc lập, ý chí kiên cường, không từ bỏ khi gặp phải khó khăn trong học tập và trong cuộc sống.
  • học sinh nắm chắc kiến thức hơn vì học hiểu rõ bản chất từng bài toán, đặc biệt các em có thể áp dụng cách tư duy toán học vào giải quyết các vấn đề gặp phải trong cuộc sống từ cấp độ dễ đến khó.

Ngoài ra, chương trình, giáo trình khoa học được thiết kế với mỗi học sinh. Mỗi học sinh được học theo chương trình phù hợp với khả năng của mình, để đảm bảo học đến đâu nắm chắc, hiểu rõ đến đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 66 Phố Đông, Vân Lũng, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội - 024 7308 2468
  • Nhà số 2 thuộc khu tập thể cảnh sát kinh tế (đối diện chung cư X2), ngõ 34, Phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7301 8968
  • ...
  • https://www.toan.vn/trung-tam

Điện thoại: 024 7301 8910

Email: info@toan.vn

Website: www.toan.vn

Facebook: www.facebook.com/yeuhoctoan

TOÁN.VN
TOÁN.VN
TOÁN.VN
TOÁN.VN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy