ERA Dental

top 8
Nguyễn Hạnh

Từ khi thành lập đến nay, ERA Dental đã phục vụ hơn 8445 khách hàng, với 5772 ca chỉnh nha thành công và kiến tạo hơn 2274 nụ cười. ERA rất hạnh phúc vì đã mang lại nụ cười đẹp hơn cho khách hàng và giúp họ trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. “Mang đến giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng sao cho cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe với chi phí hợp lý nhất” là tất cả những gì mà ERA Dental mong muốn và sẽ mang đến cho mỗi khách hàng của mình.

ERA Dental
là trung tâm chuyên chỉnh nha được thành lập bởi các bác sĩ tâm huyết với nghề. Họ là những bác sĩ, những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha, thiết kế nụ cười được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và đã tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nền Y - Nha Khoa phát triển bậc nhất thế giới như: Thụy Sỹ, Malaysia, Bồ Đào Nha…

Bên cạnh đó, ERA Dental đã ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới vào các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha, thiết kế nụ cười DSD, cấy ghép implant, phục hình sứ thẩm mỹ,… và tất cả đều được đích thân các chuyên gia áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị.


Với phương châm “BẠN CƯỜI – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”, ERA Dental luôn đề cao y đức, sự tâm huyết với nghề và thường xuyên cập nhật kiến thức mới với tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm trong công việc. Qua đó, tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của Quý Khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TP. HCM
Hotline: 0931 242 299

Email: drhienhoang@gmail.com

Website: http://nhakhoaera.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamChinhNhaSaiGon/

ERA Dental
ERA Dental
Nha khoa ERA
Nha khoa ERA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy