Nha Khoa Pegadent

top 1
Kim Tuyền

Là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật số tiên phong tại Việt Nam, Nha khoa Pegadent không ngừng nghiên cứu công nghệ, đầu tư trang thiết bị và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, mục tiêu trở thành trung tâm nha khoa kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.


Với quan điểm luôn đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài đội ngũ bác sĩ nha khoa trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tất cả trang thiết bị đều được đầu tư đồng bộ và sở hữu công nghệ mới nhất. Đảm bảo một quy trình từ điều trị đến kỹ thuật chế tác tại Nha khoa Pegadent đều được kiểm soát chặt chẽ.


Dưới đây là những kỹ thuật tân tiến nhất mà Nha khoa KTS Pegadent mang đến cho bạn:

  • Sở hữu máy quét 3D trong miệng "Prime Scan - Dentsply Sirona", hệ thống Scan trong miệng hàng đầu trên thế giới, Pegadent tự tin đem đến cho bạn hình ảnh chính xác và Bệnh án Kỹ thuật số tiên tiến, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe răng miệng online tại bất cứ đâu.
  • Trang bị máy chụp CT Cone-Beam Orthophos SL 3D - Dentsply Sirona. Cung cấp hình ảnh, chi tiết quan trọng giúp tăng khả năng chẩn đoán và hiển thị vùng giải phẫu chính xác phục vụ điều trị implant, phẫu thuật răng miệng, lấy tủy răng phức tạp.
  • Phần mềm thiết kế nụ cười hỗ trợ đắc lực các chuyên gia lên kế hoạch điều trị phù hợp với từng khuôn mặt, nụ cười, tình trạng răng, màu da …
  • Phần mềm chỉnh nha Invisalign: Điều trị chỉnh nha vô hình (Invisalign), thỏa mãn cao nhất tính thẩm mỹ và thoải mái cho bệnh nhân.
  • Máy quét trong miệng được kết nối với hệ thống Phòng LAB, giúp cho quá trình chế tác mão, cầu và veneers sứ nhanh chóng và chính xác hơn, đặc biệt có thể hoàn thành chỉ trong một ngày.
  • Mỗi ghế nha được đặt trong từng phòng riêng biệt, tránh lây nhiễm tối đa và thực hiện vô khuẩn nghiêm ngặt. Tất cả các dụng cụ đều được khử trùng theo tiêu chuẩn FDA tại phòng vô khuẩn riêng, cách biệt với phòng điều trị. Phòng điều trị luôn được khử khuẩn sau mỗi khách hàng, phòng tránh lây nhiễm chéo.
  • Tại phòng LAB, công nghệ CAD/CAM (Thiết kế và chế tác sứ) và phần mềm InLab cho một giải pháp thiết kế và chế tác các phục hình nha khoa chất lượng cao ở dạng 3D; nhanh, dễ dàng và chính xác hơn khi so sánh với các kỹ thuật thủ công thông thường.
  • Tất cả công nghệ và thiết bị LAB đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức hoặc Nhật Bản với kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 998 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 0816 733 838

Email: cskh@pegadent.com

Website: http://www.pegadent.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pegadentdigitaldentistry

Giờ làm việc: 09:00 - 20:30

    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent
    Nha Khoa Pegadent

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy