Eskimo 30 Đồng Đen - "Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt"

Được mệnh danh là: ''Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt", Eskimo 30 Đồng Đen luôn cho thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự cập nhật thường xuyên các loại đồ ăn, thức uống hot nhất trong giới trẻ. Và cũng vì điều này mà đã có không ít bạn mỗi khi đến đây lại cảm thấy phân vân, lưỡng lự không biết nên chọn gì, vị nào cũng muốn thưởng thức, cũng muốn khám phá, có khi trở về nhà lại ''no đến căng bụng''.

Tại Eskimo, nổi tiếng hơn cả vẫn là các món kem từ bao lâu nay vẫn giữ nguyên các vị quen thuộc, chất lượng như thế. Với vô số các vị kem viên tự chọn như: kem sầu riêng, kem chocolate, kem mít, kem chanh,... mỗi thực khách lại có thật nhiều sự lựa chọn để tạo nên ly kem hấp dẫn nhất theo ý mình. Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn cũng không nên bỏ qua kem dừa - món kem có tiếng của Eskimo từ nhiều năm nay. Xét về hình thức, kem dừa tại đây có bài trí khá đẹp mắt với kem vani màu vàng nhạt và lượng kem "tú hụ", cộng thêm hương vị ngọt mát, thơm ngậy đặc trưng của sữa và cốt dừa bùi béo, món kem độc đáo này đã thật sự đốn tim không biết bao nhiêu người.

Còn đối với trà sữa, Eskimo 30 Đồng Đen cũng được xem là một thế giới thu nhỏ của loại thức uống này bởi sự đa dạng và phong phú hết mức. Đó có thể là chút hương bạc hà thanh mát, vị ngọt dịu nhẹ của mật ong, hay những hạt trân châu dai sần sật khi nhai cực vui miệng,... tất cả đều cùng tạo nên một nét riêng khác biệt chỉ có ở Eskimo. Không chỉ chú trọng đến các loại trà sữa mang nhiều hương vị trái cây khác nhau, Eskimo còn mang đến vô vàn các loại topping có thể nói là không thể chê vào đâu được, nổi bật có thể kể đến như: hạt thủy tinh, thạch trái cây (thạch nho, thạch dâu, thạch xoài,...) đảm bảo thơm ngon với quy trình chế biến hợp vệ sinh, đúng chuẩn tiêu chí là một quán trà sữa sạch.

Không hề thua kém sự đa dạng về kem cũng như trà sữa, thế giới đồ ăn vặt của Eskimo cũng rộng lớn vô cùng. Từ khoai tây chiên, xúc xích heo, ốc nhồi basa cho đến rất nhiều các món ăn vặt đình đám như bánh tráng trộn, tôm surimi, cá viên, tôm viên, bò viên,.... tất tần tật đều có mặt ở Eskimo 30 Đồng Đen.

Eskimo 30 Đồng Đen -
Eskimo 30 Đồng Đen - "Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt"
Eskimo 30 Đồng Đen -
Eskimo 30 Đồng Đen - "Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt"
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy